Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kim Sang Sik tái ngộ trò cũ từng cùng vô địch K.League

Thứ Sáu 06/09/2024 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kim Sang Sik đã có dịp tái ngộ học trò cũ, hậu vệ trái Sasalak Haiprakhon khi ĐT Thái Lan có mặt tại Việt Nam dự giải giao hữu LPBank Cup 2024.

HLV Kim Sang Sik tái ngộ trò cũ từng cùng vô địch K.League

Sasalak Haiprakhon hiện đang là một trong những cầu thủ chủ chốt của ĐT Thái Lan. Hậu vệ này đã có mặt ở Việt Nam để chuẩn bị tham dự giải giao hữu LPBank Cup 2024, với trận mở trận đấu ĐT Nga.

Tại khách sạn nơi đội Thái Lan đóng quân, Sasalak nhanh chóng nhận ra người thầy cũ của mình, HLV Kim Sang Sik. Cả hai đã có những phút giây trò chuyện vui vẻ và ôn lại những kỷ niệm trong quá khứ.

Sasalak từng là học trò của HLV Kim Sang Sik khi tuyển thủ Thái Lan gia nhập CLB Jeonbuk Hyundai theo dạng cho mượn từ Buriram United trong mùa giải 2021.

HLV Kim Sang Sik
HLV Kim Sang Sik tái ngộ Sasalak tại khách sạn nơi 3 ĐT Việt Nam, Thái Lan và Nga đóng quân

Dù chỉ có 2 lần ra sân ở K.League cùng một vài trận đấu cúp, Sasalak vẫn được nhận huy chương vô địch cùng Jeonbuk Hyundai khi đội bóng này đăng quang ngôi vô địch.

Danh hiệu kể trên đã đánh dấu một cột mốc đáng nhớ với cầu thủ này trước khi quay trở lại Thái Lan thi đấu. Đây cũng là danh hiệu cuối của Jeonbuk Hyundai dưới sự dẫn dắt của HLV Kim Sang Sik, trước khi vị chiến lược gia này giúp CLB này giành thêm danh hiệu FA Cup vào năm 2022.

Sau khi rời Jeonbuk vào năm 2023, đội bóng này rơi vào tình trạng khó khăn và hiện tại đang phải đối mặt với nguy cơ rớt hạng lần đầu tiên trong lịch sử.

Với việc ĐT Thái Lan sẽ có trận đấu với Việt Nam, Sasalak sẽ có dịp tái ngộ người thầy cũ Kim Sang Sik. Trước đó vào ngày 7/9, Sasalak cùng các đồng đội sẽ có trận đấu với ĐT Nga ở trận ra quân LPBank Cup 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X