Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kim Sang Sik chuẩn bị sẵn tài liệu, soi kỹ dàn cầu thủ trẻ trong trận chung kết U21 Quốc gia

Thứ Hai 12/08/2024 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay 12/8, HLV Kim Sang Sik và dàn trợ lý đã đích thân dự khán, quan sát dàn sao trẻ chuẩn bị lên ĐT U22 Việt Nam.

Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc đã có mặt trên khán đài Trung tâm PVF, theo dõi trận chung kết U21 Quốc gia 2024 giữa CLB U21 HAGL và U21 PVF. HLV Kim Sang Sik và dàn trợ lý gây chú ý bởi tập tài liệu rất dày, chuẩn bị quan sát dàn cầu thủ trẻ.

Mới đây, ĐT U22 Việt Nam đã công bố danh sách 35 cầu thủ, bước đầu làm quen để đánh giá năng lực và chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2026, SEA Games 33 diễn ra trong tương lai. Bởi vậy, đợt tập trung tới đây chỉ kéo dài trong 5 ngày, từ 13-17/8.

HLV Kim Sang Sik chuẩn bị sẵn tài liệu, soi kỹ dàn cầu thủ trẻ trong trận chung kết U21 Quốc gia 1
HLV Kim Sang Sik ngồi cạnh ông Kim Nam Pyo, giám đốc kỹ thuật Trung tâm PVF, bên cạnh là dàn trợ lý với tập tài liệu quan sát các cầu thủ trẻ

Do chưa có cơ hội làm việc với lứa trẻ, HLV ĐT quốc gia Kim Sang Sik rất tích cực tới dự khán những giải đấu cấp độ trẻ, chuẩn bị ươm mầm tài năng và lựa chọn những cái tên chững chạc lên tuyển. Trong trận đấu này có 7 cái tên được triệu tập lên U22 Việt Nam, bao gồm Trung Kiên, Quốc Việt (HAGL); Long Vũ, Quang Huy, Ngọc Tài, Anh Quân, Quốc Khánh và Gia Bảo của PVF.

Xuất hiện bên cạnh HLV Kim, trợ lý Choi Won Kwon được quan sát đang cầm tập tài liệu dày, bên trong là hồ sơ của các cầu thủ. Tháng 9 tới, ĐT Việt Nam sẽ hội quân và có 2 trận giao hữu trên sân Mỹ Đình, bởi vậy những cầu thủ trẻ gây ấn tượng trong thời gian này đều có cơ hội lên tuyển.

Ở trận chung kết, 2 đội U21 PVF và U21 HAGL đã hoà nhau không bàn thắng trong 90 phút. Trong loạt luân lưu, thủ môn Trần Trung Kiên toả sáng, giúp đội bóng phố Núi thắng chung cuộc và giành chức vô địch. Sau trận, đích thân HLV Kim Sang Sik xuống trao giải cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu cho tiền vệ Đức Việt của U21 HAGL.

HLV Kim Sang Sik chuẩn bị sẵn tài liệu, soi kỹ dàn cầu thủ trẻ trong trận chung kết U21 Quốc gia 2
Thủ môn cao 1m93 Trần Trung Kiên giúp HAGL vô địch U21 Quốc gia 2024

Đức Việt là trò cưng của HLV Hoàng Anh Tuấn, từng tham dự những giải đấu lớn như ASIAD 19 hay VCK U23 châu Á 2024. Dù không được triệu tập trong đợt này, nhưng với màn trình diễn được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải, Đức Việt có thể hy vọng lọt vào mắt xanh HLV Kim Sang Sik trong tương lai.

HLV Kim Sang Sik chuẩn bị sẵn tài liệu, soi kỹ dàn cầu thủ trẻ trong trận chung kết U21 Quốc gia 3
HLV Kim Sang Sik trao giải cầu thủ xuất sắc nhất VCK U21 Quốc gia 2024 cho Đức Việt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X