Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kim Sang Sik quyết thắng Thái Lan, Hùng Dũng mong NHM ủng hộ ĐT

Thứ Hai 09/09/2024 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng nay 9/9, HLV Kim Sang Sik và đội trưởng Đỗ Hùng Dũng đã tham dự buổi họp báo trước trận gặp Thái Lan. Tại đây, chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ quyết tâm đánh bại đối thủ.

"Mai không chỉ là một trận đấu đơn thuần mà còn ý nghĩa hơn thế. ĐT Việt Nam thua chung kết AFF 2022, nên lần này chúng tôi cần chiến thắng. Toàn đội sẽ có chuẩn bị tốt cho giải đấu cuối năm. Chúng tôi sẽ thi đấu tốt và giành kết quả tốt nhất cho NHM" - HLV Kim Sang Sik mở đầu cuộc họp báo trước trận đấu với Thái Lan.

Tính từ King's Cup năm 2019, đã 5 năm qua trong các trận đấu chính thức, ĐT Việt Nam không thể đánh bại Thái Lan. Những Chiến binh Sao vàng đã hòa Voi chiến ở vòng loại World Cup 2022, để thua 2 kỳ AFF Cup gần nhất, trong đó có trận chung kết lượt về trên sân Thammasat của Thái.

Đánh giá về tình hình lực lượng, HLV người Hàn Quốc bày tỏ: "Tôi rất vui khi Thái lan đem nhiều cầu thủ trẻ tới giải đấu này, đó là điều cần thiết trong bóng đá. ĐT Việt Nam cũng có những gương mặt trẻ, nổi bật, có thể kể đến Hai Long hay Vĩ Hào, đó là tương lai của bóng đá Việt Nam.

HLV Kim Sang Sik chia se truoc tran gap dT Thai Lan
HLV Kim Sang Sik đánh giá cao trận chiến với Thái Lan

Các cầu thủ đều tài năng, có thêm cầu thủ trẻ sẽ tạo ra sự cạnh tranh trong đội bóng, dù là Thái Lan hay Việt Nam. Chúng tôi có rất nhiều sự chuẩn bị cho trận đấu này.

Hai đội Thái Lan và Việt Nam có kình địch như Nhật Bản và Hàn Quốc, mang nhiều ý nghĩa hơn là trận đấu đơn thuần. Chúng tôi nói cầu thủ cần nỗ lực hết mình để giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai. Trận đấu với Thái Lan rất quan trọng, tôi hy vọng đem lại kỷ niệm đẹp cho NHM Việt Nam. Mong NHM tới sân để cổ vũ cho ĐT".

Trong khi đó, đội trưởng Hùng Dũng bày tỏ tình hình, thừa nhận trận đấu với Thái Lan sẽ rất khác biệt: "Toàn đội đã hoàn thành kế hoạch, dù trải qua buổi tập khó khăn vì bão, nhưng toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai.

HLV Kim Sang Sik quyết thắng Thái Lan, Hùng Dũng mong NHM ủng hộ ĐT 1
Hùng Dũng chia sẻ về sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam

Thái Lan có nhiều gương mặt mới, chúng tôi chưa đối đầu, vì vậy trận đấu này có sự khác biệt. Nhưng họ có HLV người Nhật Bản, đã làm việc lâu tại Thái Lan lâu hơn. Trong khi đó, chúng tôi vẫn đang làm quen với chiến thuật của HLV Kim Sang Sik, các cầu thủ đang nỗ lực từng ngày để hoàn thiện lối chơi. Tuy nhiên, dù ĐT Thái Lan như thế nào, chúng tôi cần cải thiện chính mình trước khi nghĩ tới đối thủ.

Chúng tôi đã sẵn sàng, hy vọng NHM đến sân và theo dõi trên truyền hình để ủng hộ ĐT Việt Nam. Chúng tôi sẽ thi đấu đẹp để giành chiến thắng".

Trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối 10/9 trên SVĐ Mỹ Đình.

Vì sao ĐT Việt Nam phải đánh bại ĐT Thái Lan? Vì sao ĐT Việt Nam phải đánh bại ĐT Thái Lan? 
Dù chỉ mang tính chất giao hữu, song một chiến thắng trước ĐT Thái Lan ở trận đấu trên sân Mỹ Đình vào tối 10/9 tới sẽ giúp ĐT Việt Nam giải quyết được rất nhiều vấn đề. 
HLV Masatada Ishii chia sẻ trước đại chiến Việt NamHLV Masatada Ishii chia sẻ trước đại chiến Việt Nam
Sáng 9/9, HLV Masatada Ishii đã có những chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận gặp ĐT Việt Nam, khuôn khổ LPBank Cup 2024 vào tối mai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X