Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kim Sang Sik hứa hẹn sử dụng nhiều tân binh trước Ấn Độ

Thứ Sáu 11/10/2024 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông trong buổi họp báo chiều ngày 11/10, HLV Kim Sang Sik cho biết đội tuyển Việt Nam cần nguồn năng lượng mới bên cạnh kinh nghiệm của các cầu thủ kỳ cựu ở trận gặp Ấn Độ.

Trước thềm màn so tài giữa tuyển Việt Nam và đối thủ Ấn Độ tại sân vận động Thiên Trường tối ngày 12/10, HLV Kim Sang Sik đã đặt quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu này. 

HLV Kim Sang Sik chia se truoc tran gap dT Thai Lan
HLV Kim Sang Sik có thể sử dụng nhiều cầu thủ trẻ trước Ấn Độ.

Ông tâm sự: "Các trận trước chúng tôi để thủng lưới hai bàn. Nhưng lần này tôi cũng không có nhiều thay đổi ở hàng phòng ngự. Nếu thi đấu đoàn kết như một khối thống nhất, chúng tôi sẽ có kết quả tích cực. Tôi không quá lo lắng trận đấu ngày mai có thể là trận đấu cuối trước thềm ASEAN Cup 2024. Vì trong thời gian qua, toàn đội đã có sự chuẩn bị ổn định.

Tôi đã xem tất cả cầu thủ thể hiện khi tập luyện và thi đấu. ĐT Việt Nam cần nguồn năng lượng mới bên cạnh kinh nghiệm của các cầu thủ kỳ cựu. Tất cả cầu thủ đang có sự kết nối tốt, điều này rất có ích cho tương lai.

Chúng tôi có những cầu thủ tấn công khác khá tốt. Tôi không quá lo lắng cho hàng công ngày mai. Tôi tin họ có thể ghi bàn. Tôi đang làm hết mình để tạo động lực cho cầu thủ. Chúng tôi tự tin có thể giành kết quả tốt để làm hài lòng người hâm mộ ở trận đấu ngày mai với Ấn Độ".

Chia sẻ về tình hình nhân sự của ĐT Việt Nam trước trận đấu này, HLV Kim Sang Sik cho biết: "Tiến Linh và Việt Anh chưa đạt đủ 100% thể trạng, họ vẫn đang chấn thương. Dù vậy, không quan trọng là ai sẽ thi đấu vào ngày mai, toàn đội vẫn hướng tới kết quả tốt nhất." 

Bên cạnh đó ông Kim cũng hi vọng sẽ có một lượng lớn người hâm mộ sẽ tới sân để cổ vũ cho đội tuyển thi đấu. "Chúng tôi chơi ở Thiên Trường, mong rằng CĐV sẽ đến sân đông đảo và đội tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực cống hiến. Tôi đang làm tất cả những gì có thể để tạo ra nguồn động lực cho cầu thủ. Hy vọng toàn đội sẽ mang lại niềm vui cho người hâm mộ", vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam tâm sự.

Cùng tham dự buổi họp báo, tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc khẳng định anh đã sẵn sàng và thích nghi với lối chơi của tân HLV Kim Sang Sik. "Tôi và các cầu thủ có tinh thần và thể trạng tốt. Dù đá chính hay dự bị, tôi cũng sẽ nỗ lực cống hiến cho tuyển quốc gia. Đây là lần đầu tiên tôi làm việc với HLV Kim Sang-sik trong 1 trận đấu chính thức. Tôi có thể đáp ứng yêu cầu của HLV".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Ấn Độ sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 12/10 tại SVĐ Thiên Trường.

HLV tuyển Ấn Độ quyết giành chiến thắng trước Việt NamHLV tuyển Ấn Độ quyết giành chiến thắng trước Việt Nam
Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, HLV Manolo Marquez đã tự tin đặt quyết tâm giành thắng lợi trước đoàn quân áo đỏ.
Đình Bắc nỗ lực cạnh tranh vị trí tại ĐT Việt NamĐình Bắc nỗ lực cạnh tranh vị trí tại ĐT Việt Nam
Là một trong 9 cầu thủ dưới 23 tuổi được HLV Kim Sang Sik trao cơ hội trong đợt tập trung FIFA Days tháng 10/2024 của ĐT Việt Nam, ĐÌnh Bắc tỏ ra rất quyết tâm và tự tin cạnh tranh vị trí.
Tổ trọng tài Thái - Hàn sẽ điều hành trận Việt Nam và Ấn ĐộTổ trọng tài Thái - Hàn sẽ điều hành trận Việt Nam và Ấn Độ
Theo đó ban tổ chức trận đấu đã mời được các trọng tài người nước ngoài tham gia điều hành cuộc so tài giữa đội tuyển Việt Nam và Ấn Độ vào ngày 12 tới đây.
Ấn Độ yếu hơn Thái Lan, nhưng đủ trình để làm khó ĐT Việt NamẤn Độ yếu hơn Thái Lan, nhưng đủ trình để làm khó ĐT Việt Nam
Chất lượng đội hình của ĐT Ấn Độ không được đánh giá cao bằng ĐT Nga và ĐT Thái Lan, hai đối thủ của ĐT Việt Nam trong đợt FIFA Days tháng 10.
Văn Toàn: ĐT Việt Nam đã tốt hơn so với đợt tập trung tháng trướcVăn Toàn: ĐT Việt Nam đã tốt hơn so với đợt tập trung tháng trước
Chia sẻ với báo giới trước buổi tập chiều ngày 10/10 của tuyển Việt Nam, tiền đạo Văn Toàn khẳng định cả đội đang có phong độ cao và cũng đã sẵn sàng bước vào màn tranh tài với ĐT Ấn Độ vào tối ngày 12/10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X