Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kim Sang Sik: Mong toàn đội hãy tin tưởng tôi

Thứ Bảy 01/06/2024 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lần đầu tiên gặp gỡ các cầu thủ ĐT Việt Nam đợt tập trung tháng 6, HLV Kim Sang Sik đã lên tinh thần cho toàn đội và bày tỏ quyết tâm cùng nhau cố gắng.

Kể từ khi tới Việt Nam, HLV Kim Sang Sik đã nhiều lần dự khán các trận đấu tại V.League để theo dõi màn trình diễn của các cầu thủ. Ông đã lên danh sách với 27 cái tên triệu tập đợt này, chuẩn bị cho 2 trận gặp Philippines và Iraq trong tháng 6.

Trong lần đầu tiên gặp toàn đội, chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định: “Qua quan sát trực tiếp các trận đấu tại V.League, tôi nhận thấy các bạn là những người có trình độ về kỹ chiến thuật rất tốt và có tinh thần thi đấu rất mãnh liệt. Tôi luôn tin tưởng các bạn và mong các bạn cũng sẽ tin tưởng tôi cùng với BHL.

Khi đã là đại diện cho ĐT quốc gia thì chúng ta luôn phải nỗ lực cống hiến hết mình và quyết tâm để có thể giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Chúng ta hãy luôn giữ tinh thần đó. Tôi biết các bạn đã thi đấu rất vất vả trong thời gian vừa qua. Chúng ta hãy tiếp tục cùng nhau cố gắng để chiến thắng trong trận đấu gặp Philippines và Iraq sắp tới”.

HLV Kim Sang Sik Mong toàn đội hãy tin tưởng tôi 1
HLV Kim Sang Sik xỏ giày vào đá ma cùng các cầu thủ

Cũng trong buổi gặp gỡ, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam, ông Trần Quốc Tuấn Tuấn đã chào mừng tân HLV trưởng Kim Sang Sik, các thành viên trong BHL đội tuyển và toàn thể các tuyển thủ, nhấn mạnh dù ở trong hoàn cảnh nào thì ĐT vẫn phải luôn thể hiện tinh thần, ý chí, khát vọng chiến thắng, nỗ lực cống hiến hết mình để đáp lại sự kỳ vọng của NHM.

Chia sẻ về tân HLV, tiền vệ Hùng Dũng cho biết: “Mọi người đều cảm thấy rất hào hứng trong đợt tập trung lần này. Chúng tôi biết rằng HLV trưởng Kim Sang Sik là người có rất nhiều kinh nghiệm với bóng đá đỉnh cao tại châu Á. Toàn đội sẽ cố gắng học hỏi, tập trung tập luyện và thi đấu đạt kết quả tốt nhất, đặc biệt là trận đấu trên sân nhà sắp tới gặp Philippines. Cũng khá lâu rồi kể từ Asian Cup đội tuyển chưa có cảm giác chiến thắng, vì vậy chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đề ra”.

Trước buổi tập chiều nay, Hùng Dũng cũng bày tỏ quyết tâm trong các buổi tập để được lựa chọn vào danh sách đá chính: “Tôi nghĩ thời trước là quá khứ và qua rồi. Không phải mới, mà quan trọng là phù hợp hay không, với con người ở thời điểm hiện tại, phong độ hiện tại, với kết quả chung của bóng đá Việt Nam thì lối chơi nào mang đến chiến thắng và niềm vui cho NHM thì đều tốt”.

Hùng Dũng: HLV Kim Sang Sik rất gần gũi, ĐT Việt Nam quyết thắng PhilippinesHùng Dũng: HLV Kim Sang Sik rất gần gũi, ĐT Việt Nam quyết thắng Philippines
Trong ngày hội quân đầu tiên trên ĐT Việt Nam, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ về tình hình, chuẩn bị, cũng như nói về tân HLV Kim Sang Sik.
Nguyễn Filip theo sát Văn Lâm như hình với bóngNguyễn Filip theo sát Văn Lâm như hình với bóng
Nguyễn Filip và Đặng Văn Lâm gây chú ý trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam diễn ra vào chiều 1/6 trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.
Nụ cười trở lại trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt NamNụ cười trở lại trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam
Chiều 1/6, ĐT Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên trong đợt tập trung tháng 6, dưới sự dẫn dắt của tân HLV Kim Sang Sik.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Hà Nội (18h00 ngày 4/7): Quyết đấu vì tấm vé chung kết

Nhận định Thể Công Viettel vs Hà Nội (18h00 ngày 4/7): Quyết đấu vì tấm vé chung kết

Nhận định Thể Công Viettel vs Hà Nội (18h00 ngày 4/7): Quyết đấu vì tấm vé chung kết

Màn so tài giữa hai CLB Thể Công Viettel vs Hà Nội FC hứa hẹn sẽ rất căng thẳng song cũng không kém phần hấp dẫn khi cả hai đều có chung một mục tiêu giành thắng lợi để đi tới trận chung kết. 

Xem thêm
top-arrow
X