Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kim Sang Sik công bố danh sách đấu ĐT Nga, Thái Lan: Quế Ngọc Hải trở lại

Thứ Năm 22/08/2024 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưa ngày 22/8, HLV Kim Sang Sik đã công bố danh sách 26 cầu thủ đội tuyển Việt Nam được lựa chọn để chuẩn bị cho hai trận đấu giao hữu với ĐT Nga và Thái Lan.

HLV Kim Sang Sik công bố danh sách ĐT Việt Nam

Theo đó, trong dịp FIFA Days tháng 9, ĐT Việt Nam sẽ tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024, với sự góp mặt của hai đội tuyển khách mời là ĐT Nga và Thái Lan.

Danh sách triệu tập mà HLV Kim Sang Sik công bố trong đợt tập trung này không có nhiều thay đổi so với đợt tập trung gần đây nhất.

Những Chiến binh dạn dày kinh nghiệm tiếp tục chiếm số lượng áp đảo, trong đó dễ dàng điểm đến những cái tên như Đặng Văn Lâm, Nguyễn Filip, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Tuấn Hải, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn…

HLV Kim Sang Sik công bố danh sách đấu ĐT Nga, Thái Lan Quế Ngọc Hải trở lại 1
Quế Ngọc Hải trở lại ĐT Việt Nam

Đáng chú ý trong lần hội quân này là sự trở lại của trung vệ Quế Ngọc Hải. Trước đó ở lần đợt tập trung đầu tiên dưới thời HLV Kim Sang Sik, ngôi sao xứ Nghệ đã không có tên.

Đến lần này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định trao cơ hội cho Ngọc Hải. Trung vệ sinh năm 1993 đã thi đấu trở lại và có thể trạng tốt. Dù đã khẳng định được tài năng cùng việc sở hữu kinh nghiệm thi đấu dày dặn, Quế Ngọc Hải vẫn cần cố gắng để thích nghi nhanh chóng với chiến thuật của HLV Kim Sang Sik.

Ngoài Quế Ngọc Hải, tuyển Việt Nam còn chào đón sự trở lại của trung vệ Nguyễn Thành Chung và tiền vệ Nguyễn Hai Long.

Về lực lượng trẻ, nhằm đảm bảo cho U22 Việt Nam cũng tập trung cùng thời điểm để tham dự giải giao hữu quốc tế tại Trung Quốc, nên một số cầu thủ trẻ nổi bật không góp mặt trong danh sách ĐTQG tập trung đợt này, trong đó có thể nhắc tới Khuất Văn Khang, Nguyễn Thái Sơn, Trần Văn Sơn, Nguyễn Đình Bắc…

Giải bóng đá giao hữu quốc tế LPBank được đánh giá có ý nghĩa quan trọng đối với ĐT Việt Nam trong kế hoạch chuẩn bị cho giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2024, diễn ra vào cuối năm.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung tập luyện từ ngày 30/8 tới tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ có quỹ thời gian 6 ngày để chuẩn bị cho trận ra quân gặp đội tuyển Nga tại LPBank Cup 2024.

HLV Kim Sang Sik công bố danh sách đấu ĐT Nga, Thái Lan Quế Ngọc Hải trở lại 2
Danh sách ĐT Việt Nam tập trung đợt FIFA Days tháng 9

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X