Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kim Sang Sik lặn lội đi xem giò Tuấn Hải, Hoàng Đức chơi bóng

Thứ Tư 21/08/2024 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm chuẩn bị cho giải giao hữu LPBank Cup trong tháng 9, HLV Kim Sang Sik mới đây đã xuống Thạch Thất để xem màn đấu tập của hai đội bóng Thể Công Viettel và CLB Hà Nội.

Theo thông tin được đăng tải trên trang chủ Thể Công Viettel thì trận đấu của đội bóng này với CLB Hà Nội mới đây đã đón chào một vị khách hết sức đặc biệt. Đó là ông Kim Sang Sik - HLV trưởng ĐTQG Việt Nam.

Đây là lần đầu ông Kim lần đầu đến thăm đại bản doanh của CLB Thể Công Viettel, cũng như tranh thủ dự khán màn đấu tập của hai đội bóng. 

HLV Kim Sang Sik lan loi di xem gio Tuan Hai Hoang duc choi bong
HLV Kim Sang Sik lặn lội đi xem giò Tuấn Hải Hoàng Đức chơi bóng

Trong quá trình chuẩn bị cho mùa bóng mới, Thể Công Viettel và CLB Hà Nội đã tổ chức các trận giao hữu lượt đi/về vào các ngày 20 và 24/8/2024.

Với các trận 'thử lửa' này, cả hai hứa hẹn sẽ có một màn chạy đà hoàn hảo cho mùa bóng mới. Và đây cũng là cơ hội để HLV Kim Sang Sik kiểm tra phong độ thi đấu của các học trò sau một quãng thời gian dài nghỉ thi đấu. 

Chưa kể các trận đấu này cũng sẽ giúp nhà cầm quân Hàn Quốc có những đánh giá về dàn sao trẻ của hai đội, để qua đó có những cân nhắc và bổ sung lên ĐTQG. 

Hoang duc
Hoàng Đức vẫn chơi hết mình cho TC Viettel dù đã có những tin đồn về tương lai.

Dự kiến vào cuối tháng 8 này, HLV Kim Sang Sik sẽ chốt danh sách hội quân ĐT Việt Nam cho chiến dịch FIFA Days trong tháng 9. Theo lịch thi đấu tại LPBank Cup 2024, đoàn quân áo đỏ sẽ đá trận ra quân gặp đội tuyển Nga lúc 20h00 ngày 5/9. Sau đó 5 ngày, họ sẽ đối đầu Thái Lan lúc 20h00 ngày 10/9.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X