Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kim Sang Sik dùng đội hình nào đấu CLB Nam Định?

Thứ Tư 09/10/2024 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kim Sang Sik nhiều khả năng sẽ trao cơ hội thi đấu cho các tân binh trong trận đấu tập với CLB Nam Định diễn ra vào ngày 9/10.

HLV Kim Sang Sik dùng đội hình nào đấu CLB Nam Định?

Trước khi với vào trận đấu giao hữu với ĐT Ấn Độ vào ngày 12/10 tới, ĐT Việt Nam sẽ có màn đụng độ với CLB Thép xanh Nam Định. 

Trận đấu này được xem là dịp thích hợp để HLV Kim Sang Sik trao cơ hội thi đấu cho các tân binh - những người đã có màn thể hiện ấn tượng trong màu áo CLB thời gian qua.

Đó là những Văn Quyết, Văn Vũ, Đình Bắc, Trung Kiên, Thái Sơn, Văn Khang, Vĩ Hào hay Quốc Việt.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ có dịp kiểm tra, đánh giá rõ nét hơn về sự vận hành của đội cũng như phong độ của tất cả các cầu thủ trong bài test trước “quân xanh” Nam Định.

Trong khung gỗ của ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ là sự xuất hiện của thủ môn Trần Trung Kiên. “Người gác đền”  HAGL đang có phong độ tốt và góp công lớn vào thành công của đội bóng phố Núi đầu mùa giải 2024/25.

HLV Kim Sang Sik dùng đội hình nào đấu CLB Nam Định 1
Trần Trung Kiên là gương mặt nổi bật trong lần tập trung này của ĐT Việt Nam

Thống kê của Trung Kiên cũng ấn tượng hơn rất nhiều so với 3 thủ môn còn lại trong đợt tập trung lần này của ĐT Việt Nam. Thủ thành sinh năm 2003 mới chỉ để lọt lưới 1 bàn sau 4 trận.

Trong khi Nguyễn Filip (CAHN) là 2 bàn sau 3 trận, Văn Việt để thủng lưới 3 bàn sau 3 lượt trận. Riêng Văn Lâm, thủ thành Việt kiều hiện vẫn chưa có trận đấu nào kể từ khi rởi Bình Định từ mùa giải 2023/24.

Án ngữ trước khung thành của Trung Kiên sẽ là bộ ba trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh - Thanh Bình - Nguyễn Thành Chung. Trong khi đó, hành lang hai cánh là sự góp mặt của hậu vệ Vũ Văn Thanh và Nguyễn Phong Hồng Duy.

Trên hàng tiền vệ, Khuất Văn Khang sẽ là cái tên được HLV Kim Sang Sik trao cơ hội. Cầu thủ thuộc biên chế của Thể Công Viettel đang có phong độ khá tốt và là nhân tố quan trọng của đội bóng ngành quân đội trong tình cảnh Hoàng Đức sắp rời đi.

Đá cặp cùng Khuất Văn Khang là Nguyễn Thái Sơn – cầu thủ từng là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Troussier,

Trên hàng công là sự xuất hiện của Văn Quyết và Đình Bắc. Ngoài ra, HLV Kim Sang Sik hoàn toàn có thể điều chỉnh vị trí tấn công khi những nhân tố trẻ cũng rất nổi trội như Bùi Vĩ Hào hay Nguyễn Quốc Việt.

Đội hình dự kiến của ĐT Việt Nam đấu Ấn Độ

Trung Kiên, Việt Anh, Thanh Bình, Thành Chung, Hồng Duy, Văn Thanh, Thái Sơn, Văn Khang, Đình Bắc, Văn Quyết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X