Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jeonbuk đánh giá cao màn trình diễn của HAGL

Thứ Tư 20/04/2022 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kim Sang Sik của CLB Jeonbuk Hyundai Motors đã có những đánh giá đáng chú ý về đối thủ tiếp theo của mình tại vòng bảng AFC Champions League, HAGL.

Đối thủ đánh giá cao HAGL trước thềm đối đầu

HAGL đã có trận thi đấu ấn tượng trước đại diện Australia khi cầm hoà 1-1. Tuy nhiên, đoàn quân dưới quyền HLV Kiatisuk sẽ còn phải đối diện với thử thách lớn hơn nữa khi phải đối đầu với nhà ĐKVĐ K.League. Theo đó, sau trận đấu với Sydney FC, HAGL sẽ có màn đọ sức trước Jeonbuk Hyundai Motors.

Đây được đánh giá là đối thủ khó nhằn nhất tại bảng H, AFC Champions League. Sau 2 lượt trận, đội bóng đến từ Hàn Quốc đang đứng đầu bảng xếp hạng sau thắng lợi 1-0 trước Yokohama F.Marinos. Trong khi đó, đội bóng phố Núi với 1 điểm có được sau trận hoà Sydney FC đang dậm chân ở cuối bảng xếp hạng.

Chia sẻ trước báo chí hôm 19/4, HLV Kim Sang Sik đã đưa ra những đánh giá đáng chú ý về đối thủ tiếp theo. Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã đích thân theo dõi trận đấu của đại diện Việt Nam:

“Màn đối đầu của Jeonbuk Hyundai Motors diễn ra vào lúc 21h nhưng chúng tôi đã có mặt tại sân sớm hơn để theo dõi HAGL thi đấu. Theo đánh giá của tôi thì đâu là CLB khá mạnh, thi đấu rất tốt. Đội bóng của HLV Kiatisuk có thể hình tốt ở một vài cá nhân và có lối chơi, sự tự tin lớn khi tham dự đấu trường AFC Champions League 2022.

HLV Kim Sang Sik đánh giá cao HAGL tại AFC Champions League hình ảnh

HLV Kim Sang Sik của Jeonbuk đánh giá cao màn trình diễn của HAGL

Dẫu vậy, chúng tôi tham dự giải đấu này với tư cách là nhà ĐKVĐ K-League nên chắc chắn sẽ muốn giành chiến thắng tất cả các trận đấu còn lại và tiến sâu ở giải đấu cấp châu lục”.

Trước đó, HLV Kim Sang Sik cũng đã đánh giá cao đại diện đến từ Việt Nam. Ông ấn tượng với tiền vệ Lương Xuân Trường vì cầu thủ này từng có thời gian thi đấu tại K.League.

“Thể hình của cầu thủ Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung không bằng Hàn Quốc, điều này có thể cải thiện. Chúng tôi từng chạm trán các CLB Việt Nam và chưa bao giờ cảm thấy dễ dàng. Xuân Trường từng chơi ở K-League và sẽ mang đến khó khăn cho Jeonbuk. HAGL đã cải thiện nhiều trong thời gian qua. Các cầu thủ Việt Nam có tiềm năng chơi ở K-League trong tương lai", thuyền thưởng của Jeonbuk cho hay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X