Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kim Sang Sik dự khán trong ngày Công Phượng đá chính

Thứ Bảy 19/10/2024 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng ĐT Việt Nam, Kim Sang Sik cùng các cộng sự sẽ tới dự khán trận đấu của CLB Trường Tươi Bình Phước gặp Trẻ TP.HCM thuộc khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia 2024/25.

HLV Kim Sang Sik đích thân theo dõi Công Phượng trong trận Bình Phước đấu Trẻ TP.HCM

Chiều ngày 19/10, HLV Kim Sang Sik sẽ có mặt tại sân vận động để theo dõi trận đấu giữa CLB Bình Phước và Trẻ TP.HCM, với sự chú ý đặc biệt dành cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Trong hai năm qua, Công Phượng chỉ có 3 trận ra sân, điều này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ hội trở lại đội tuyển Việt Nam. Từ tháng 9 đến nay, cựu sao HAGL không có tên trong danh sách triệu tập của HLV Kim Sang Sik trong cả 3 đợt tập trung gần đây.

HLV Kim Sang Sik dự khán trong ngày Công Phượng đá chính 1
Công Phượng đá chính trong trận đấu của Bình Phước trước Trẻ TP.HCM

Việc Công Phượng trở về Việt Nam và gia nhập Bình Phước được xem là cơ hội để anh tìm lại phong độ thi đấu. Cùng với đó là hy vọng trở lại đội hình "Những chiến binh sao vàng" trong tương lai.

Ở trận đấu với Trẻ TP.HCM, HLV Nguyễn Anh Đức xếp Công Phượng đá chính. Đây là cơ hội tuyệt vời cho Công Phượng thể hiện tài năng, đặc biệt khi đối thủ chủ yếu là các cầu thủ trẻ.

HLV Kim Sang Sik rất quan tâm đến sự thể hiện của anh, và đã cử đội ngũ phân tích viên theo dõi số liệu liên quan đến phong độ của Công Phượng.

Trong bối cảnh tuyển Việt Nam đang thiếu hụt một cầu thủ chủ chốt như Văn Quyết, cùng với việc Quang Hải và Hoàng Đức chưa tìm lại được phong độ tốt nhất, sự xuất hiện của một cầu thủ có khả năng tạo đột biến như Công Phượng là điều rất cần thiết.

Bên cạnh Công Phượng, đội hình của Bình Phước còn có nhiều cầu thủ chất lượng như Sầm Ngọc Đức, Huỳnh Tấn Sinh và Hồ Tuấn Tài. Điều này hứa hẹn sẽ khiến trận đấu càng trở nên hấp dẫn hơn.

Trận đấu giữa Bình Phước và Trẻ TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 19/10.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X