Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kim Sang Sik hài lòng về các học trò sau trận thua Iraq

Thứ Tư 12/06/2024 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại chung cuộc 1-3 trên sân của Iraq, HLV Kim Sang Sik đã dành những lời động viên dành cho các học trò của mình. 
video

Highlights Việt Nam 1-3 Iraq (Vòng loại World Cup 2026)

Chia sẻ sau thất bại 1-3 trên sân Basrah tối ngày 11/6 theo giờ địa phương, HLV Kim Sang Sik bày tỏ sự tiếc nuối khi điều kiện thời tiết mùa hè khắc nghiệt tại Basra đã không ủng hộ cho trận đấu, khiến cầu thủ hai đội đều gặp khó khăn khi chơi bóng trên sân.

Bên cạnh đó, trước khi trận đấu diễn ra, cục diện bảng F cũng đã an bài sau chiến thắng 2-0 của Indonesia trước Philippines nên cũng tạo ra ảnh hưởng nhất định đến tâm trạng của các cầu thủ. Tuy nhiên nhà cầm quân người Hàn Quốc đã đánh giá cao màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam. 

Kim Sang Sik
HLV Kim Sang Sik tỏ ra hài lòng về các học trò.

HLV Kim Sang Sik cho biết: "Thời tiết ở Iraq rất nóng, đội tuyển Việt Nam phải rất nỗ lực đối mặt với điều kiện thi đấu tại đây. Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam thực sự khát khao giành chiến thắng và chúng tôi đã bước vào trận đấu với đúng mục tiêu đó.

Chúng tôi đã cố gắng hết sức để có thể thắng và cũng đã chuẩn bị kỹ các phương án trước trận đấu. Nhưng chúng tôi đã không thành công trước một Iraq mạnh hơn.

Chúng tôi có chút thất vọng, nhưng chúng tôi cũng đã cố gắng hết sức. Cả đội có đôi chút mệt mỏi vì lịch trình di chuyển và các trận đấu. Tuy nhiên tôi nhấn mạnh: Đội tuyển Việt Nam đã cố hết mình, đã tận hiến".

Với kết quả vừa rồi, như vậy ĐT Việt Nam đã kết thúc vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á với vị trí thứ ba tại bảng F. Họ thắng 2, thua 4 ghi 6 bàn và để lọt lưới 10 bàn.

Dưới thời tân HLV trưởng Kim Sang Sik, 'Những chiến binh sao vàng' thắng 1, thua 1, ghi 4 bàn, thủng lưới 5 lần. Thất bại trước Iraq trên sân Basra cũng là trận thua thứ 5 liên tục của tuyển Việt Nam trước đội bóng này.

Theo kế hoạch, vào hôm nay (12/6/2024) toàn đội sẽ lên đường về nước. Do không có chặng bay thẳng nên thầy trò ông Kim Sang Sik sẽ rời Iraq di chuyển sang Doha và nối chuyến về Hà Nội (dự kiến có mặt ở sân bay Nội Bài lúc 7h30 sáng ngày 13/6).

Những điểm nhấn đáng chú ý sau trận Việt Nam 1-3 IraqNhững điểm nhấn đáng chú ý sau trận Việt Nam 1-3 Iraq
Đã không có bất ngờ xảy ra khi thầy trò HLV Kim Sang Sik để thua trước đội chủ nhà Iraq. Và dưới đây là những điều được rút ra ở trận Việt Nam 1-3 Iraq.
Đội tuyển Việt Nam xuống đá vòng loại thứ ba Asian Cup 2027Đội tuyển Việt Nam xuống đá vòng loại thứ ba Asian Cup 2027
Với việc không thể đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2026, đội tuyển Việt Nam sẽ phải tham dự vòng loại Asian Cup 2027 để có vé tham dự VCK sẽ diễn ra tại Ả Rập Xê Út.

Có thể bạn quan tâm

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Theo đó ông Trần Ngọc Nhớ - trọng tài đã điều khiển trận đấu giữa CLB Công An Hà Nội và Hải Phòng ở vòng 24 V-League vừa qua đã bị cho thôi làm nhiệm vụ tới hết giải do mắc nhiều sai sót.

Xem thêm
top-arrow
X