Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kim Sang Sik: Mục tiêu vô địch AFF không đơn giản

Thứ Ba 21/05/2024 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau lễ bốc thăm ASEAN Championship và xác định bảng đấu của mình, HLV Kim Sang Sik đã bày tỏ sự thận trọng với mục tiêu của ĐT Việt Nam.

Chiều 21/5, lễ bốc thăm vòng bảng ASEAN Championship 2024 đã diễn ra và ĐT Việt Nam nằm ở bảng B với các đối thủ Indonesia, Lào, Philippines và Myanmar. Trận ra quân của thầy trò Kim Sang Sik sẽ diễn ra vào ngày 24/11, trong chuyến làm khách gặp ĐT Lào.

Chia sẻ về kết quả bốc thăm, HLV Kim Sang Sik bày tỏ: "Sau khi lễ bốc thăm kết thúc, tôi thấy AFF Cup đã thực sự bắt đầu".

Đánh giá về các đối thủ cạnh tranh ở bảng đấu này, chiến lược gia người Hàn Quốc thận trọng: "ĐT Indonesia được đánh giá cao. Họ đạt những kết quả tốt thời gian qua, nhưng nếu chúng ta có sự chuẩn bị tốt, tôi tin toàn đội sẽ giành kết quả thuận lợi. 

Philippines cũng là đối thủ cùng bảng, chúng ta sẽ gặp họ ở vòng loại World Cup vào tháng 6, họ đã nhập tịch nhiều cầu thủ nhưng tôi không chắc họ có được thi đấu hay không, nhưng dù là Indonesia hay Philippines ta đều phải chuẩn bị thật kỹ".

HLV Kim Sang Sik chia sẻ sau lễ bốc thăm AFF Cup 2024 1
HLV Kim Sang Sik chia sẻ sau lễ bốc thăm AFF Cup

Khi được hỏi về mục tiêu vô địch, tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam trả lời: "AFF Cup cũng như các giải đấu lớn khác, để vô địch được thì không đơn giản. Đông Nam Á có nhiều đội tuyển mạnh, nhưng nếu chúng ta chuẩn bị tốt thì chúng ta sẽ hoàn thành mục tiêu".

Giải đấu khởi tranh từ 23/11 đến 21/12 theo thể thức sân nhà, sân khách. ĐT Việt Nam sẽ đá 2 trận sân nhà tiếp đón các đối thủ Indonesia và Myanmar, làm khách trước Lào và Philippines.

HLV Kim Sang Sik Mục tiêu vô địch AFF không đơn gi 1
Kết quả bốc thăm vòng bảng ASEAN Championship 2024

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X