Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kim Sang Sik "chấm" Công Phượng?

Chủ Nhật 20/10/2024 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi chứng kiến Công Phượng tỏa sáng trong màu áo CLB Trường Tươi Bình Phước, HLV Kim Sang Sik đã có động thái đầu tiên.

HLV Kim Sang Sik "chấm" Công Phượng?

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu ra mắt CLB Trường Tươi Bình Phước tại Vòng loại Cúp Quốc gia 2024/25. Ngôi sao 29 tuổi chỉ mất 5 phút để lập công vào lưới CLB Trẻ TP.Hồ Chí Minh, đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu này. Qua đó, Bình Phước chính thức giành vé góp mặt tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2024/25.

Cũng trong trận đấu giữa Bình Phước và Trẻ TP.Hồ Chí Minh, HLV trưởng ĐT Việt Nam - ông Kim Sang Sik cũng có mặt để dự khán. Ban đầu, thuyền trưởng người Hàn Quốc dự định có mặt tại Hàng Đẫy để chứng kiến màn so tài giữa Hà Nội FC và Công an Hà Nội FC. Dẫu vậy, sau đó HLV Kim đã thay đổi lịch trình để dự khán trận đấu có Công Phượng.

HLV Kim Sang Sik
HLV Kim Sang Sik gặp gỡ Công Phượng sau trận thắng của Bình Phước trước Trẻ TP.HCM. Ảnh: CLB Trường Tươi Bình Phước

Sau khi trận đấu kết thúc, nhà cầm quân 47 tuổi đã xuống sân chúc mừng Công Phượng và các cầu thủ của CLB Bình Phước. Chứng kiến hình ảnh này, người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào việc Công Phượng sẽ được triệu tập trở lại ĐTQG để tham dự AFF Cup 2024 diễn ra vào tháng 12 tới.

Về phía chân sút 29 tuổi, chia sẻ trước truyền thông sau trận đấu của Bình Phước, anh đã gửi lời cảm ơn tới tất cả người hâm mộ. Công Phượng cho hay:

“Trong trận đấu với CLB Trẻ TP.HCM, toàn đội đã thi đấu hết mình. Bản thân tôi cũng vậy. Tôi đã cố gắng để giúp đội nhà mang về chiến thắng. Đây là trận đấu giữa 2 câu lạc bộ hạng Nhất nhưng khán giả đến theo dõi rất đông. Tôi xin cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt để cổ vũ cho đội. Hy vọng ở những trận tới, mọi người sẽ có mặt nhiều hơn nữa để truyền lửa cho CLB Bình Phước”.

Sau cùng, cựu sao HAGL cũng xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10: “Xin chúc tất cả phụ nữ Việt Nam luôn hạnh phúc, nhiều sức khỏe và luôn tươi cười”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X