Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kim Sang Sik bị làm giả tài khoản trên mạng xã hội

Thứ Sáu 17/05/2024 23:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó sau khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Kim Sang Sik đã bị nhiều kẻ xấu sử dụng hình ảnh để 'câu view' trên mạng xã hội.

Cụ thể trong thời gian gần đây đã xuất hiện khá nhiều tài khoản, trang fanpage được lập với tên gọi liên quan tới vị huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam Kim Sang Sik.

Được biết những tài khoản này đã sử dụng tên và hình ảnh của nhà cầm quân người Hàn Quốc trái phép, thu hút lượng lớn theo dõi và tương tác của cư dân mạng.

HLV Kim Sang Sik bị làm giả tài khoản trên mạng xã hội 1
HLV Kim Sang Sik bị nhiều kẻ xấu sử dụng hình ảnh để 'câu view'.

Trước tình hình này vào sáng ngày 17/5, công ty đại diện hợp pháp của HLV Kim đã lên tiếng khẳng định vị tân thuyền trưởng tuyển Việt Nam không sử dụng bất kỳ tài khoản mạng xã hội nào ở thời điểm này.

“Tất cả tài khoản mạng xã hội đang sử dụng tên và hình ảnh của ông Kim Sang Sik đều là giả mạo. Chúng tôi sẵn sàng thực hiện các biện pháp cần thiết, đến với các cá nhân, tổ chức đang giả mạo, cũng như bôi nhọ hình ảnh của HLV Kim Sang Sik", DJ Management - công ty đại diện của ông Kim thông báo.

Công ty này thậm chí còn cảnh báo một tài khoản giả mạo thông tin của HLV Kim Sang Sik phải đính chính lại những thông tin sai lệch về vị tân thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam.

Hiện tại, HLV Kim Sang Sik đang tập trung cho công việc sau khi nhậm chức dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Nhiệm vụ đầu tiên của vị HLV người Hàn Quốc sẽ là giúp 'Những chiến binh sao vàng' thi đấu tốt ở hai trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2026 gặp Philippines ngày 6/6 và Iraq ngày 11/6.

Hành động đặc biệt của HLV Kim Sang Sik với thủ thành Văn LâmHành động đặc biệt của HLV Kim Sang Sik với thủ thành Văn Lâm
Sau trận đấu giữa Thể Công Viettel vs Bình Định, HLV ĐT Việt Nam Kim Sang Sik đã đến chào hỏi các cầu thủ, dành thời gian chuyện trò với Đặng Văn Lâm.
Lộ diện trợ lý thứ hai của HLV Kim Sang Sik ở đội tuyển Việt NamLộ diện trợ lý thứ hai của HLV Kim Sang Sik ở đội tuyển Việt Nam
Không lâu sau khi ký hợp đồng với trợ lý Choi Won Kwon, LĐBĐVN (VFF) đã ký hợp đồng với một HLV thể lực cũng đến từ Hàn Quốc để hỗ trợ HLV Kim Sang Sik. 
Ông Lê Huy Khoa không làm trợ lý ngôn ngữ cho HLV Kim Sang Sik ở tuyển Việt NamÔng Lê Huy Khoa không làm trợ lý ngôn ngữ cho HLV Kim Sang Sik ở tuyển Việt Nam
Dù có kinh nghiệm phiên dịch bóng đá sau 5 năm đồng hành cùng HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam, nhưng ông Lê Huy Khoa vẫn không được HLV Kim Sang Sik lựa chọn.
Filip Nguyễn tiếp tục mắc sai lầm trong ngày HLV Kim Sang Sik dự khánFilip Nguyễn tiếp tục mắc sai lầm trong ngày HLV Kim Sang Sik dự khán
Bàn thua đã đến theo cách đầy bất ngờ với CLB Công An Hà Nội khi thủ môn Filip Nguyễn bắt không dính bóng, tạo điều kiện cho ngoại binh đội chủ nhà lập công.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X