Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kim Sang Sik bất ngờ dự khán trận đấu hạng Nhì Quốc gia

Thứ Ba 14/05/2024 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kim Sang Sik nhận được nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại khán đài sân Từ Sơn, Bắc Ninh để theo dõi trận đấu ở giải hạng Nhì Quốc gia 2023/24.

HLV Kim Sang Sik dự khán trận đấu thuộc hạng Nhì QG

Theo đó, HLV Kim Sang Sik cùng HLV Park Hang Seo đã có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu của CLB Bắc Ninh vs Trẻ PVF thuộc khuôn khổ vòng 9 giải hạng Nhất QG. Sự xuất hiện của tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ NHM.

Việc HLV Park Hang Seo cũng góp mặt không có gì lạ khi cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam hiện đang là cố vấn cấp cao của CLB Bắc Ninh. Trong khi đó, HLV Kim Sang Sik góp mặt với tư cách khách mời.

HLV Kim Sang Sik den du khan tran dau cua CLB Bac Ninh
HLV Kim Sang Sik đến dự khán trận đấu của CLB Bắc Ninh
HLV Park Hang Seo den du khan tran dau cua CLB Bac Ninh
HLV Park Hang Seo cũng có mặt trên khán đài

Hai vị chiến lược gia đồng hương vốn có mối quan hệ tốt bởi từng làm việc cùng nhau tại ĐT Hàn Quốc trong quá khứ. Hiện tại, cả hai còn có chung công ty đại diện.

Dù vậy, việc tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam xuất hiện tại một trận đấu hạng Nhì QG không chỉ mang tính chất xã giao. Tại các đội thuộc hạng Nhì QG thường góp mặt nhiều cầu thủ từng được gọi lên đội U17, U19 Quốc gia hay nhiều sao mai tiềm năng nên rất có thể sẽ phù hợp với U23 Việt Nam do ông kiêm nhiệm.

Trong thời gian qua, HLV Kim Sang Sik cùng các cộng sự rất tích cực trong việc đến sân dự khán các trận đấu tại V.League, theo dõi các tuyển thủ thi đấu trong màu áo CLB.

HLV Kim Sang Sik den du khan tran dau cua CLB Bac Ninh
HLV Kim Sang Sik hỏi thăm các cầu thủ ở trận Bắc Ninh vs PVF

Ông sẽ có quãng thời gian ngắn trước khi chốt danh sách tập trung vào đầu tháng 6 tới, chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Trong ngày HLV Kim Sang Sik dự khán, CLB Bắc Ninh đã giành chiến thắng 3-2 trước Trẻ PVP, qua đó lấy lại ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X