Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kim Pan Gon: Malaysia sẽ đem đội hình mạnh nhất tới AFF Cup

Thứ Năm 23/05/2024 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về kết quả bốc thăm vòng bảng ASEAN Championship (tên gọi mới của AFF Cup), HLV Kim Pan Gon đặt mục tiêu lớn cùng ĐT Malaysia.

Ngày 21/5 vừa qua đã diễn ra lễ bốc thăm vòng bảng ASEAN Championship 2024 tại Hà Nội, với sự xuất hiện của các HLV Kim Sang Sik (ĐT Việt Nam), Kim Pan Gon (Malaysia), Masatada Ishii (Thái Lan) và Tsutomu Ogura (Singapore).

Theo kết quả bốc thăm, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B với các đối thủ Indonesia, Myanmar, Lào và Philippines. Bảng A có sự hiện diện của Thái Lan, Malaysia, Singapore và đội thắng trong trận playoff giữa Timor Leste vs Brunei diễn ra vào tháng 9 tới.

HLV Kim Pan Gon trong buoi le boc tham vong bang ASEAN Championship
HLV Kim Pan Gon trong buổi lễ bốc thăm vòng bảng ASEAN Championship

Nằm ở bảng A với những đối thủ mạnh, HLV người Hàn Quốc Kim Pan Gon của ĐT Malaysia đã có những chia sẻ trên FAM: “Đây là kết quả bốc thăm rất thú vị. Chúng tôi sẽ đối mặt với ĐT Thái Lan, nhà ĐKVĐ ASEAN Championship, một ứng viên cạnh tranh là Singapore, cùng Campuchia và đội thắng play-off.

Chúng tôi sẽ nỗ lực để có phong độ tốt nhất, đem đội hình mạnh nhất để cạnh tranh tại giải đấu lần này”.

Trong thời gian qua, Những chú hổ Malaya cũng có sự tiến bộ nhất định, khi thi đấu ấn tượng tại Asian Cup với điểm nhấn là trận hoà ĐT Hàn Quốc. Bóng đá Malaysia đang trải qua vết đen với hàng loạt vụ bạo lực nhắm vào các cầu thủ, cựu cầu thủ - bao gồm ngôi sao Faisal Halim, và cần một cú hích lớn.

ĐT Malaysia đã tham dự tất cả các kỳ ASEAN Championship kể từ năm 1996, một lần giành chức vô địch (2010) và có 3 lần giành ngôi Á quân (các năm 1996, 2014 và 2018).

HLV Kim Pan Gon Malaysia sẽ đem đội hình mạnh nhất tới AFF Cup 1
Kết quả bốc thăm vòng bảng ASEAN Championship 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X