Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Malaysia thừa nhận đã "dùng hết công lực" để đánh bại Thái Lan

Thứ Sáu 23/09/2022 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận, HLV Kim Pan Gon cho biết mình đã phải vận dụng hết tất cả kinh nghiệm để đối phó với sức mạnh của ĐT Thái Lan.

Dù bị đánh giá thấp hơn so với đội chủ nhà Thái Lan, nhưng với sự quyết tâm cùng khao khát giành chiến thắng của mình, đội tuyển Malaysia dưới sự dẫn dắt của tân thuyền trưởng HLV Kim Pan Gon đã xuất sắc vượt qua đối thủ sau loạt đá luân lưu 11m cân não cuối trận. 

HLV Malaysia thừa nhận đã dùng hết công lực để đánh bại Thái Lan 1
HLV Kim Pan Gon chia sẻ sau khi đánh bại Thái Lan

Kết quả này giúp Malaysia bước vào trận chung kết King's Cup 2022 gặp Tajikistan vào tối ngày 25/9 tới đây. Và phát biểu sau trận thắng người Thái, ông Kim Pan Gon đã vui vẻ cho biết: "Tôi xin gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ - những người đã thi đấu nỗ lực đến cùng vì chiến thắng ngày hôm nay. Bản thân tôi rất tự hào khi giúp bóng đá Malaysia vượt qua Thái Lan.

Toàn đội đã vượt qua một áp lực khủng khiếp để vượt qua Thái Lan ngay trên sân đối thủ. Các cầu thủ đã kiểm soát rất tốt tâm lý thi đấu của mình cũng như duy trì tốt thể lực trong suốt 90 phút chơi bóng".

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng tiết lộ vui rằng ông đã phải vận dụng hết kinh nghiệm cầm quân để đánh bại người Thái. "Thời điểm Malaysia bị Thái Lan ép sân, tôi đã phải vận dụng tất cả những kinh nghiệm trong 25 năm cầm quân của mình để đôn đốc, động viên các cầu thủ.

Tuy nhiên, lực lượng của Malaysia có hạn và BHL phải cân nhắc với những sự lựa chọn an toàn. Chúng tôi đã tìm mọi cách để động viên các cầu thủ và thật may mắn chiến thắng đã mỉm cười với Malaysia".

Với chiến thắng trước Thái Lan, bóng đá Malaysia tiếp tục nối dài mạch bất bại trước đội bóng xứ chùa Vàng trong suốt 8 năm qua. 3 ngày nữa, họ sẽ bước vào trận tranh ngôi vô địch King's Cup 2022 cùng Tajikistan. Trong khi đó, Thái Lan thi đấu trận tranh hạng ba với Trinidad &Tobago.

HLV Polking nói gì sau trận thua cay đắng trước ĐT Malaysia?HLV Polking nói gì sau trận thua cay đắng trước ĐT Malaysia?
Nhà cầm quân sinh năm 1976 đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Thái Lan sau thất bại cay đắng trước Malaysia vào tối qua, 22/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X