Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CƯỜI RA NƯỚC MẮT: HLV Kiatisuk gặp sự cố ở sân bay vì... cái tên

Thứ Ba 30/03/2021 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk cùng một số cầu thủ HAGL gặp phải sự cố hy hữu khi làm thủ tục bay tới Hải Phòng chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 7 V.League 2021.

Thầy trò HLV Kiatisuk gặp sự cố ở sân bay

Theo lịch, HAGL có chuyến bay ra Hải Phòng vào sáng 30/3 để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 7 V.League 2021. Tuy nhiên, một sự cố hy hữu xảy ra với HLV Kiatisuk cùng một số học trò.

Cụ thể, HLV Kiatisuk, trợ lý Bundit Thiabthong và 2 cầu thủ Damir Memovic và Washington Brandao không được phép lên máy bay do sai quy định in tên trên vé.

Theo quy định mới, tên hành khách nước ngoài phải được in ngược lại với thông thường (VD: Senamuang Kiatisuk thay vì Kiatisuk Senamuang). Những thành viên còn lại cũng rơi vào tình cảnh tương tự.

Kiatisuk gặp sự cố
HLV Kiatisuk và một số thành viên HAGL gặp sự cố trên đường bay ra Hải Phòng.

Rất may khi HAGL giải quyết nhanh chóng sự cố kể trên. Được biết, đội bóng phố Núi chấp nhận bỏ ra một khoản phí để các nhân viên sân bay sửa lại tên trên vé cho HLV Kiatisuk và các thành viên còn lại.

HAGL đã có mặt tại Hải Phòng vào trưa ngày 30/3. Đội chủ sân Pleiku sẽ có 3 ngày tập luyện và chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội bóng đất cảng.

Sau 6 vòng đấu tại V.League 2021, HAGL dẫn đầu với 13 điểm. Dù vậy, hầu hết các thành viên trong đội bóng đều không nghĩ quá nhiều đến mục tiêu vô địch mà chỉ tập trung cố gắng từng trận một.

Văn Toàn than mệt, HAGL nhận báo động đỏVăn Toàn than mệt, HAGL nhận báo động đỏ
Tiền đạo Văn Toàn mới đây đã có một chia sẻ vui trên mạng xã hội nhưng phần nào cũng cho thấy chúng ta thấy anh đã phải cày ải như thế nào cho HAGL ở V-League...
Ấm lòng trước lời động viên của Xuân Trường tới đàn anh sau trận thắng TP.HCMẤm lòng trước lời động viên của Xuân Trường tới đàn anh sau trận thắng TP.HCM
Giúp HAGL đánh bại TP. HCM nhưng Lương Xuân Trường vẫn khiêm tốn và nhắn tin hỏi thăm người đàn anh Võ Huy Toàn ở bên kia chiến tuyến.
Dư âm HAGL 3-0 TPHCM: Bay cao nhờ đôi chân trên mặt đấtDư âm HAGL 3-0 TPHCM: Bay cao nhờ đôi chân trên mặt đất
Không một ai kỳ vọng, nhưng đội bóng phố Núi HAGL đã âm thầm leo lên ngôi đầu bảng khi V-League diễn ra được 6 vòng đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X