Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk úp mở khả năng chia tay CLB HAGL

Thứ Ba 09/01/2024 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài viết mới đây trên facebook cá nhân, HLV Kiatisuk đã úp mở khả năng sẽ rời CLB HAGL trước khi giai đoạn lượt đi V-League 2023/2024 khép lại. 

Cụ thể, trên facebook cá nhân, HLV Kiatisuk đã viết dòng chữ bằng tiếng Anh, tạm dịch là: "Năm 2002, sếp đến dự đám cưới của tôi và đề nghị tôi gia nhập HAGL. Năm 2024, tôi vẫn đang làm việc cho bầu Đức bất kể ông ấy có đưa ra quyết định nào đi chăng nữa".

HLV Kiatisuk úp mở khả năng chia tay CLB HAGL 1
HLV Kiatisuk úp mở khả năng rời HAGL.

Thông điệp mà 'Zico Thái' đưa ra được cho như lời chia tay của ông với đội bóng phố núi HAGL. Năm 2021, Kiatisuk đã nhận lời dẫn dắt CLB HAGL và suýt chút nữa đã giúp 'Gỗ' giành danh hiệu nếu mùa giải 2021 không bị hủy bỏ bởi dịch bệnh.

Mùa 2022, đội bóng này không còn duy trì được phong độ và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6. Mùa 2023, thành tích tiếp tục đi xuống khi đội rơi vào nhóm trụ hạng ở giai đoạn 2. Dù vẫn còn tình cảm với đội bóng phố núi nhưng có lẽ theo nguyện vọng của bầu Đức nên HLV Kiatisuk sẽ sẵn sàng chuyển tới làm việc ở CLB CAHN.

Ở một diễn biến khác, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã cho phép HLV Kiatisuk Senamuang đến CLB CAHN, đồng thời đưa GĐKT Vũ Tiến Thành lên làm HLV trưởng HAGL.  

Chia sẻ trên báo VnExpress, vị tỷ phú gốc Bình Định cho biết: "Sau cuộc họp ba bên tối nay, tôi quyết định để Kiatisuk đến công tác tại CLB CAHN hết mùa giải, còn Vũ Tiến Thành lên làm HLV trưởng CLB HAGL".

Theo bầu Đức, với kinh nghiệm từng giúp tuyển Thái Lan vô địch AFF Cup, SEA Games và am hiểu V-League, Kiatisuk có thể giúp CLB CAHN trở lại đường đua vô địch, trong khi HLV Vũ Tiến Thành có kinh nghiệm trụ hạng sẽ giúp ích cho HAGL trong giai đoạn này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X