Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk tự tin đảm bảo thể lực cho lứa Công Phượng, Xuân Trường

Thứ Bảy 17/07/2021 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với báo chí Thái Lan, HLV Kiatisuk tự tin cho biết các cầu thủ HAGL sẽ luôn duy trì được nền tảng thể lực tốt nhất bất cứ khi nào đội tuyển Việt Nam cần.

Tờ Siam Sport mới đây đã đăng tải phát biểu của Kiatisuk cho biết ông luôn duy trì trạng thái sẵn sàng thi đấu của các học trò, thậm chí là bất cứ khi nào ĐT Việt Nam cần người.

"Zico Thái" cho biết: "CLB HAGL có nhiều cầu thủ của đội tuyển quốc gia, nên việc duy trì tập luyện là rất quan trọng. Tôi có trách nhiệm là bất cứ khi nào ĐT Việt Nam cần cầu thủ của HAGL thì tôi sẽ cung cấp cho họ các cầu thủ ở tình trạng tốt nhất có thể".

HLV Kiatisuk tự tin trong việc duy trì thể lực cho Công Phượng, Xuân Trường
HLV Kiatisuk tự tin trong việc duy trì thể lực cho Công Phượng, Xuân Trường

Sau khi V-League 2021 phải tạm dừng từ đầu tháng 5 vừa qua do sự bùng phát của dịch Covid-10, HAGL là một trong những đội bóng siêng năng nhất tại V-League trong khoảng thời gian vừa qua.

Đội bóng của Kiatisuk gom quân từ khá sớm, duy trì cường độ tập luyện đều đặn, cho dù giải V-League vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Mới đây, đội bóng chủ sân Pleiku đã có chuyến dã ngoại trên núi để kết hợp tập thể lực cho các cầu thủ.

Việc các ngôi sao HAGL được rèn luyện rất kỹ cả về thể lực và chiến thuật trong giai đoạn này rất quan trọng cho phong độ của họ, qua đó sẽ giúp họ luôn sẵn sàng phục vụ cho đội tuyển Việt Nam, khi đoàn quân áo đỏ trở lại với chiến dịch vòng loại World Cup từ đầu tháng 9 tới đây.

Nói thêm về mục tiêu của mình tại CLB HAGL, HLV Kiatisuk cho biết: "Giấc mơ của chúng tôi là thi đấu tại AFC Champions League, nhưng trước tiên tất cả phải phụ thuộc vào thực tế. Trước hết, dịch Covid-19 phải được kiểm soát thì bóng đá mới có thể hoạt động trở lại.

CLB HAGL sẽ tập luyện cho đến khi các trận đấu có thể được nối lại. Hy vọng rằng V-League có thể đá 1 - 2 trận trong tháng 8".

VIDEO: HLV Kiatisuk lắc đầu ngao ngán về thể lực của Công Phượng

video

HAGL lại lên núi luyện công, riêng Công Phượng phải ở nhàHAGL lại lên núi luyện công, riêng Công Phượng phải ở nhà
Trước việc giải V-League 2021 vẫn chưa hẹn ngày trở lại, mới đây HLV Kiatisuk đã cho các cầu thủ HAGL lên núi tập luyện để thay đổi không khí.
Các CLB kêu khó nếu V-League kéo dài sang năm sauCác CLB kêu khó nếu V-League kéo dài sang năm sau
Nhiều đội bóng than khó về bài toán tài chính nếu mùa giải V-League 2021 phải kéo dài sang năm sau như ý tưởng của VPF.
Kiatisuk giải thích lý do nhồi thể lực Công PhượngKiatisuk giải thích lý do nhồi thể lực Công Phượng
HLV Kiatisuk giải thích lý do đưa ra giáo án khắc nghiệt cho Công Phượng và các cầu thủ HAGL bất chấp việc V.League 2021 đang tạm nghỉ.
HAGL tiếp tục chia tay thêm cầu thủ trước giai đoạn 2HAGL tiếp tục chia tay thêm cầu thủ trước giai đoạn 2
Đội bóng phố núi mới đây đã nói lời chia tay với cái tên thứ 4 trước khi giai đoạn 2 V-League trở lại, sau các trường hợp của Quang Nho, Đông Triều và Ngọc...

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X