Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk tự tin cùng HAGL cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải mới

Thứ Sáu 06/10/2023 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị chiến lược gia người Thái Lan không giấu tham vọng muốn cùng HAGL giành danh hiệu ở mùa giải 2023/24.

Dù không hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng trước thềm mùa giải mới song HLV Kiatisuk vẫn đặt quyết tâm cao trong việc cùng đội bóng phố Núi đoạt danh hiệu. Vị chiến lược gia người Thái Lan cho hay:

"Giấc mơ của tôi khi còn là cầu thủ là giành ngôi vô địch. Giờ đây, khi đã trở thành HLV, tôi vẫn muốn làm được điều tương tự cho HAGL. Đã rất lâu rồi đội bóng phố Núi chưa trở lại thời hoàng kim với ngôi vô địch V.League. Lần gần nhất đội bóng làm được điều đó đã là các mùa giải 2003 và 2004".

HLV Kiatisuk tự tin cùng HAGL cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải mới 1
HLV Kiatisuk muốn cùng HAGL cạnh tranh chức vô địch V.League

Cũng theo quan điểm của Zico Thái, việc giành danh hiệu cùng HAGL trong mùa giải này sẽ có những ý nghĩa đặc biệt. HLV Kiatisuk thổ lộ:

"Chúng tôi muốn giành thành tích để dành tặng người hâm mộ. Bản thân tôi muốn vô địch để tưởng nhớ 3 thành viên của CLB vừa qua đời gồm trợ lý HLV Dương Minh Ninh, tiền đạo Paollo Oliveira và bác sĩ Đào Trọng Trí".

HLV Kiatisuk cũng tiết lộ về việc ông cùng đội bóng đã có sự chuẩn bị từ khá sớm cho mùa giải sắp tới. HAGL mới đây cũng đã tham dự giải đấu giao hữu Thiên Long Cup. Thế nhưng, tại giải đấu được tổ chức trên sân nhà Pleiku, đội bóng phố núi lại gây thất vọng với 3 lượt trận đều thua.

Tuy nhiên, HLV Kiatisuk cho rằng, đây là cơ hội tốt để các cầu thủ của ông có thể rèn luyện, đồng thời giúp họ đỡ chán hơn so với nếu chỉ tập luyện mà không thi đấu cọ xát.

Về thông tin liên quan đến tương lai của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, thuyền trưởng HAGL đã khẳng định tiền vệ tài hoa này sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng phố núi.

Tuấn Anh hiện là một trong những cầu thủ hiếm hoi còn sót lại từ khóa đầu tiên của học viện bóng đá HAGL JMG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X