Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk: Trận HAGL vs Hà Nội là tâm điểm của truyền thông Thái Lan

Thứ Bảy 17/04/2021 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận cầu tâm điểm vòng 10 V-League, HLV Kiatisuk của HAGL đã có những chia sẻ trước màn tiếp đón Hà Nội.

HLV Kiatisuk bày tỏ triết lý


Trong phòng họp báo tại SVĐ Pleiku, chiến lược gia người Thái Lan cho biết: “Tôi không quan tâm nhiều đến chuyện bên lề, mà chỉ tập trung cho trận gặp Hà Nội. Đối với trận đấu ngày mai, BHL phân tích những ưu khuyết điểm. Đó là trận đấu lớn giữa 2 đội với nhiều tuyển thủ quốc gia, có nhiều ngoại binh giỏi, dàn cầu thủ chất lượng. Hà Nội cũng có HLV đến từ Hàn Quốc và chắc chắn có sự chuẩn bị tốt.

Không chỉ mùa giải năm ngoái, theo như tôi hiểu Hà Nội đã vô địch nhiều năm, có nhiều điểm mạnh. Đây sẽ là trận đấu có đông khán giả, chúng tôi tôn trọng họ và sẽ thi đấu bằng mọi khả năng, trái tim để cống hiến cho người hâm mộ.

HLV Kiatisuk họp báo trước trận Hà Nội vs HAGL 17/4
HLV Kiatisuk trong buổi họp báo trước trận Hà Nội vs HAGL

Từ khi sang dẫn dắt HAGL, tôi cố gắng mang triết lý tư tưởng của cá nhân cho HAGL, xây dựng lối chơi đẹp mắt không chỉ ở Việt Nam mà trong vùng Đông Nam Á như Thái. Do Thai League đang nghỉ nên trận mai là trận tâm điểm, là cơ hội thể hiện triết lý đẹp cho báo chí Thái Lan. HAGL đặt chỉ tiêu đứng Top 4, lộ trình tốt mỗi trận đấu đều cố gắng chơi đẹp và có điểm số, theo đuổi lối chơi cống hiến.

Với tôi, mai chỉ là một trong rất nhiều trận đấu của V-League. Dù thắng, hoà hay thua thì chúng tôi đều dẫn đầu. Vì vậy mục tiêu của toàn đội là tập trung thể hiện phong cách, không chịu tác động về tâm lý.

Đẩy Hà Nội thụt sâu trên BXH ư? Hỏi khó quá. Thực sự chúng tôi luôn hướng đến tiêu chí ổn định, chuẩn mực của đội qua từng trận, giữ trình độ, mục tiêu thực hiện theo triết lý. Chúng tôi không quan tâm nhiều đến đội khác, chúng tôi chỉ tập trung hướng về phía trước.”


Quang Hải: 9 điểm chưa là gì, có năm Hà Nội bị bỏ xa mười mấy điểm cơQuang Hải: 9 điểm chưa là gì, có năm Hà Nội bị bỏ xa mười mấy điểm cơ
Tiền vệ Quang Hải khẳng định việc đang bị HAGL bỏ xa tới 9 điểm trên BXH không phải vấn đề quá lớn với Hà Nội FC lúc này.
Khám phá đại bản doanh của HAGL ở núi Hàm RồngKhám phá đại bản doanh của HAGL ở núi Hàm Rồng
Khung cảnh hùng vĩ và chìm đắm giữa thiên nhiên tại nơi đóng quân của HAGL có thể làm ấn tượng bất kỳ ai.
Văn Toàn mãn nguyện khi được Tuấn Anh gánhVăn Toàn mãn nguyện khi được Tuấn Anh gánh
Trong buổi tập chiều 16/4 để chuẩn bị trước màn chạm trán CLB Hà Nội, HAGL đã có khoảng thời gian thoải mái và cõng nhau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X