Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk trả lời câu hỏi ghế nóng ĐT Việt Nam, gửi lời tri ân NHM

Chủ Nhật 31/03/2024 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng Thanh Hoá tại vòng 14 V.League, HLV Kiatisuk của CLB CAHN đã nhận câu hỏi về vị trí thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

CAHN đã đánh bại Thanh Hoá với tỷ số 2-0 ngay trên sân khách, trong trận đấu thuộc vòng 14 V.League 2023/24. Chiến thắng này giúp đội bóng ngành công an tiếp tục chuỗi phong độ tốt, bám đuổi Nam Định trong cuộc đua vô địch.

Bên cạnh đó, HLV Kiatisuk cũng nhận câu hỏi về khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam, khi HLV Philippe Troussier vừa chấm dứt hợp đồng với VFF. Chiến lược gia người Thái Lan bày tỏ: “Cảm ơn tất cả NHM Việt Nam đã luôn ủng hộ tôi. Bản thân tôi rất hạnh phúc khi làm việc tại Việt Nam. Bóng đá luôn có thể xảy ra mọi điều. 

HLV Kiatisuk CAHN vs Thanh Hoa 27/2
HLV Kiatisuk không phủ nhận cơ hội dẫn dắt ĐT Việt Nam trong tương lai

Hiện tại, tôi muốn tập trung tối đa cho công việc tại Công An Hà Nội. HLV trưởng ĐT Việt Nam cần phải hiểu rõ bóng đá Việt Nam và thực hiện nhiệm vụ đưa bóng đá Việt Nam từng bước tiến đến sân chơi châu lục”.

Trước mắt, VFF đang lên kế hoạch tìm kiếm người kế nhiệm HLV Troussier và đang hướng tới những cái tên có chuyên môn tốt, nhưng cũng phải phù hợp với bóng đá Việt Nam, tránh đi vào vết xe đổ của chiến lược gia người Pháp. Trong trường hợp chưa tìm được ứng viên thích hợp, VFF sẽ bổ nhiệm HLV tạm quyền trong đợt FIFA Days tháng 6 tới.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X