Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk: Tôi không phải "Superman"

Thứ Sáu 30/09/2022 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chỉ giành 1 điểm rời sân Lạch Tray song với HLV Kiatisuk, đây là kết quả chấp nhận được và HAGL sẽ cố gắng trong những trận đấu tiếp theo.

HLV Kiatisuk: Tôi không phải "Superman"

Dù có bàn thắng dẫn trước ở hiệp 1 nhờ vào khoảnh khắc may mắn của Bruno Henrique nhưng HAGL đã không thể bảo toàn được lợi thế của mình. Đến phút 87 của trận đấu, Rimario Gordon đã lập công bằng pha đánh đầu cháy lưới thủ thành Tấn Linh, qua đó giành lại 1 điểm cho Hải Phòng.

Với HLV Kiatisuk, đây không phải là trận đấu dễ dàng với học trò của ông, nhất là khi HAGL không có được lực lượng mạnh nhất. Chia sẻ sau trận đấu, vị chiến lược gia người Thái Lan bày tỏ:

“Đây là một trận đấu không hề dễ dàng khi vừa phải thi đấu trên sân khách, lại vừa thiếu đi loạt trụ cột như Văn Thanh, Hồng Duy hay Xuân Trường. Dẫu vậy, đây là cơ hội để chúng tôi thử nghiệm các cầu thủ trẻ khác hay nhưng người ít được thi đấu”.

HLV Kiatisuk

HLV Kiatisuk hài lòng dù HAGL đánh rơi chiến thắng trước Hải Phòng

"Tôi cảm thấy rất tự hào với màn trình diễn của các cầu thủ trẻ trong trận đấu này. Kết quả là hoà nhưng như vậy rất tốt rồi. Chỉ tiêu xuyên suốt mùa giải này của HAGL là có điểm trên sân khách nên kết quả hoà trước Hải Phòng cũng là chấp nhận được”.

Trong màu áo CLB Hải Phòng những cầu thủ thuộc biên chế của HAGL như Châu Ngọc Quang, Triệu Việt Hưng đều thi đấu rất tốt. Song “Zico Thái” không chắc về việc sẽ gọi họ về thi đấu ở mùa giải sau.

“Các bạn ấy có cơ hội được chơi nhiều hơn. Việt Hưng hay Ngọc Quang đều giữ được sự chuyên nghiệp của mình khi thi đấu 100% sức lực. Sau mùa giải này tôi không chắc họ có trở lại hay không vì bầu Đức sẽ đưa ra quyết định chính”, HLV trưởng HAGL cho hay.

Việc đội bóng phố Núi thi đấu mà không đem về chiến thắng trong thời gian qua dường như đang phụ lòng mong đợi của CĐV đội nhà. Nói về điều này, HLV Kiatisuk khẳng định:

“Tôi không phải là Superman (siêu nhân). Quan điểm của đội bóng là thi đấu vì khán giải, chúng tôi sẽ cố gắng hết khả năng có thể. Người hâm mộ lúc nào cũng đòi hỏi thành tích cao, nhưng với hoàn cảnh hiện tại, chúng tôi chỉ biết cố gắng hết khả năng. Nếu bị bỏ xa quá, chúng tôi sẽ chỉ còn mục tiêu hướng đến top 3".

"Với hoàn cảnh hiện tại, tôi nghĩ chúng tôi sẽ cố gắng đá cống hiến cho khán giả, vừa cố gắng bám đuổi các đội xếp trên, đồng thời đào tạo lứa cầu thủ kế cận cho HAGL. Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn còn Cúp Quốc gia. Chúng tôi không chỉ đá cống hiến mà còn có mục tiêu cụ thể", vị chiến lược gia người Thái Lan chia sẻ thêm về mục tiêu của đội chủ sân Pleiku trong phần còn lại của mùa giải.

Ở mùa giải 2021 HAGL thi đấu rất tốt nhưng ở mùa giải năm nay lại không được như vậy nữa, lý giải về điều này, HLV Kiatisuk cho hay:

“Không thể so sánh như vậy khi nhiệm vụ của 2 mùa giải là khác nhau. Năm nay, tôi còn đảm nhiệm việc đào tạo cầu thủ trẻ. Bên cạnh đó, đúng thời điểm quan trọng thì các trụ cột lại dính chấn thương. Không thể không kể đến việc các đội bóng đều chuẩn bị rất tốt ở mùa giải này. Dẫu vậy, tôi sẽ cố gắng hết sức để đội có thành tích tốt nhất”.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Tôi hài lòng với kết quả hoà ngày hôm nay. Cả hai đội đều đá cống hiến. Nếu may mắn, Việt Hưng đã có bàn, thế trận có thể sẽ khác. Chúng tôi cũng không gặp may ở tình huống HAGL ghi bàn. Hải Phòng vẫn chưa dám đặt mục tiêu vô địch đâu, chúng tôi cần tập trung từng trận".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X