Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk tính bổ sung sao Việt kiều cho CLB Công An Hà Nội ở lượt về

Thứ Bảy 02/03/2024 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà cầm quân người Thái Lan, Kiatisuk Senamuang đang có kế hoạch gọi trở lại thủ môn Patrick Lê Giang nhằm gia tăng lực lượng cho CAHN giai đoạn 2 của V-League 2023/2024.

Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải V-League 2023/2024 đã chính thức mở cửa, ban huấn luyện CLB Công An Hà Nội cũng đang có những tính toán để bổ sung thêm lực lượng, nhằm tăng sức cạnh tranh của đội ở cuộc đua tới ngôi vô địch. 

Và theo thông tin mới nhất, HLV Kiatisuk có thể gọi trở lại thủ môn Patrick Lê Giang để gia tăng lực lượng cho CAHN trong bối cảnh họ vừa chia tay thủ môn Bùi Tiến Dũng. Trong bối cảnh đội bóng phố núi đang gặp khó khăn và đề nghị được mượn người, ban lãnh đạo CAHN đã để Dũng 'gôn' chuyển sang khoác áo đội bóng phố núi trong giai đoạn lượt về mùa giải 2023/2024.

HLV Kiatisuk tính bổ sung sao Việt kiều cho CLB Công An Hà Nội ở lượt về 1
HLV Kiatisuk cân nhắc gọi Patrik Lê Giang về CLB CAHN.

Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng ngành công an ở thời điểm này chỉ còn đúng hai thủ môn là Filip Nguyễn và Đỗ Sỹ Huy. Trước khi mùa giải diễn ra, họ đã để thủ môn trẻ Nguyễn Anh Tuấn tới khoác áo CLB Bà Rịa Vũng Tàu ở Giải hạng Nhất dưới dạng cho mượn. Vì thế họ không thể bổ sung thủ môn này lên đội một sau khi Bùi Tiến Dũng rời đi.

Theo yêu cầu của VPF, mỗi đội bóng tham dự V-League phải đăng ký thi đấu ít nhất ba người gác đền trong đội hình của mình. Như vậy, CAHN vẫn đang thiếu một thủ môn nữa và sẽ phải đăng ký thêm một thủ môn khác.

Do đó không loại trừ trường hợp HLV Kiatisuk sẽ gọi trở lại thủ thành Patrik Lê Giang từ CLB TP. HCM. Thủ môn Việt kiều đang chơi cho "Chiến hạm đỏ" theo dạng cho mượn từ CAHN, bắt đầu từ giai đoạn 2 mùa giải trước.

Được biết lúc này lãnh đạo hai đội bóng vẫn đang nói chuyện về trường hợp của thủ môn Việt kiều này. Tuy nhiên phía CLB TP.HCM rất muốn tiếp tục sử dụng Patrik Lê Giang tới hết mùa giải do lúc này họ cũng đang đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc đua trụ hạng. 

Khi được hỏi về tương lai Patrik Lê Giang, HLV Phùng Thanh Phương cho biết: "Patrik vẫn là cầu thủ của chúng tôi. Giai đoạn tới lãnh đạo hai bên sẽ làm việc với nhau và có câu trả lời chính xác hơn".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X