Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk lên tiếng về tương lai tại HAGL

Thứ Ba 19/10/2021 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với báo chí Thái Lan, HLV Kiatisuk Senamuang đã cho biết ông sẽ sang Việt Nam trong tháng tới. Ông cũng lên tiếng về tương lai của mình tại đội bóng phố núi.

Sau khi giải V-League tạm dừng do dịch Covid-19, HLV Kiatisuk đã xin phép về nước vào đầu tháng 8 vừa qua và đã được bầu Đức đồng ý.

Và sau một quãng thời gian bên gia đình, mới đây 'Zico Thái' đã hé lộ về thời điểm trở lại CLB HAGL để hướng tới mùa giải mới 2022. Cụ thể, Kiatisuk Senamuang cho biết ông sẽ trở lại Việt Nam vào giữa tháng 11.

Chân dung Kiatisuk
HLV Kiatisuk sẽ trở lại Việt Nam vào giữa tháng 11 tới

Phát biểu trên tờ Siam Sport, HLV Kiatisuk tâm sự: "Tôi đã lên kế hoạch trở lại Việt Nam vào giữa tháng 11, với nhiệm vụ chuẩn bị cho V-League 2022, bao gồm cả việc tuyển chọn cầu thủ trẻ cho CLB trước khi mùa giải mới bắt đầu. Không nên để đến tháng 2 hay tháng 3 năm sau mới bắt tay vào công việc".

Trả lời câu hỏi về việc HAGL liệu có cơ hội tham dự AFC Champions League 2022 khi không đáp ứng yêu cầu về số trận đã thi đấu ở mùa giải 2021 như quy định hiện tại, nhà cầm quân Thái Lan cho biết:

"HAGL và chủ tịch Đoàn Nguyên Đức không quan trọng việc thi đấu hay không thi đấu tại cúp châu Á, vì việc tham dự sân chơi này phụ thuộc vào quyết định của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Theo tôi biết thì họ hiện chưa có bất kỳ quyết định chính thức nào về việc này".

Bên cạnh đó, nhà cầm quân sinh năm 1973 cũng cho biết mình không hề có ý định dẫn dắt đội tuyển Thái Lan khi vẫn còn hợp đồng dẫn dắt HAGL.

Ông nói thêm: "Tôi vẫn còn hợp đồng với CLB HAGL đến cuối năm 2022. Thế nên, mọi thông tin khác về tôi là điều không có thực".

Kiatisuk vừa trải qua một mùa giải khá thành công với HAGL. Trong 12 trận đấu tại V-League, ông chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại trong lượt đấu đầu tiên gặp Sài Gòn. Sau đó, HAGL của 'Zico Thái' đã có chuỗi 11 trận bất bại, trong đó có 9 chiến thắng và 2 trận hòa.

Kiatisuk chờ đợi trận chung kết trong mơ giữa Việt Nam và Thái LanKiatisuk chờ đợi trận chung kết trong mơ giữa Việt Nam và Thái Lan
Vị thuyền trưởng CLB HAGL, Kiatisuk Senamuang mới đây đã kỳ vọng sẽ được chứng kiến trận chung kết AFF Cup 2020 giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan.
HLV Kiatisuk muốn trẻ hóa đội hình HAGLHLV Kiatisuk muốn trẻ hóa đội hình HAGL
Theo đó nhà cầm quân người Thái Lan đang dự định sẽ đôn một số cầu thủ thuộc lứa U17, U19, U21 lên đội 1 để sát cánh cùng lứa Công Phượng ở mùa giải 2022 sắp...
HLV Kiatisuk họp ban lãnh đạo, đề ra mục tiêu vô địch V-League 2022HLV Kiatisuk họp ban lãnh đạo, đề ra mục tiêu vô địch V-League 2022
Vào sáng ngày 9/9 vừa qua, HLV Kiatisuk đã tổ chức buổi buổi họp trực tuyến với các thành viên BHL HAGL để lên phương án chuẩn bị cho mùa giải 2022.
Kiatisuk lên tiếng sau khi giải V-League 2021 chính thức bị hủyKiatisuk lên tiếng sau khi giải V-League 2021 chính thức bị hủy
Nhà cầm quân người Thái Lan Kiatisuk Senamuang mới đây đã có những chia sẻ của mình sau khi giải V-League 2021 bị hủy mà không có nhà vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X