Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk tiết lộ lý do gia nhập HAGL, đặt mục tiêu vô địch V-League

Thứ Hai 23/11/2020 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Thái Lan Kiatisuk Senamuang mới đây đã có những chia sẻ của mình với NHM bóng đá Việt Nam trong buổi chia sẻ trực tuyến diễn ra tối qua 22/11.

 

Tối ngày hôm qua 22/11, HLV Kiatisuk (còn được gọi là Kiatisak) đã có buổi ra mắt người hâm mộ đội bóng phố Núi và các cầu thủ HAGL. Do dịch bệnh Covid-19, Zico Thái ra mắt bằng hình thức trực tuyến. Hiện tại ông vẫn đang ở Thái Lan và sẽ thu xếp công việc để bay sang Việt Nam vào đầu tháng 12 tới.

HLV Kiatisuk tiết lộ lý do gia nhập HAGL hình ảnh
HLV Kiatisuk giao lưu trực tuyến với NHM HAGL tối 22/11.

Nói về quyết định nhận lời dẫn dắt HAGL, vị cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết mình đã bị bầu Đức thuyết phục bằng một cú điện thoại: "Tôi vui khi lại được tiếp tục làm việc với CLB HAGL. Quãng thời gian của tôi trước đây hạnh phúc. Cách đây ít lâu, bầu Đức gọi điện là tôi nhận lời luôn, chẳng cần suy nghĩ gì nhiều bởi quay lại HAGL cũng chẳng khác gì về nhà.

Những năm qua, tôi ít có cơ hội được xem HAGL thi đấu, nhưng cũng cố gắng dành thời gian xem video tổng hợp. Nhiều khi họ thi đấu xong, tôi cũng cố gắng lên báo tìm thông tin để đọc nhưng lại chẳng biết tìm ở chỗ nào.

- Danh sách chuyển nhượng V-League 2021

HAGL thời gian qua có nhiều cầu thủ tốt như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn. Thực ra tôi từng gặp lứa cầu thủ này trước đây khi họ khoảng 12 tuổi. Giờ họ trưởng thành hết rồi. Tôi biết họ vẫn kiên trì theo đuổi bóng đá đẹp, nhưng lại chưa thực sự thành công. Bóng đá là như vậy, tôi không bình luận gì, bởi vì ngày HAGL vô địch V-League đã cách đây rất nhiều năm rồi".

Vị thuyền trưởng xứ chùa vàng cũng khẳng định, ông muốn xây dựng lối chơi ban bật, phối hợp nhỏ cho đội chủ sân Pleiku nhằm phát huy thế mạnh nhanh, khéo của cầu thủ Việt Nam.

Kiatisuk nói tiếp: "Cầu thủ HAGL trẻ, khỏe, nhanh, có kỹ thuật tốt. Tôi sẽ cố gắng tận dụng thế mạnh, khắc chế điểm yếu ấy để cải thiện khả năng của cầu thủ HAGL. Triết lý bóng đá của tôi là đá bóng ngắn, thuần tấn công theo phong cách “Zico”. Tôi muốn khán giả Việt Nam phải được chứng kiến thứ bóng đá đẹp".

Bên cạnh đó, 'Zico Thái' cũng không quên tri ân bầu Đức cũng như hé lộ tham vọng vô địch với HAGL trong tương lai. Nhà cầm quân sinh năm 1973 tiết lộ: "Bầu Đức giống như người anh trong gia đình của tôi. Ông ấy cho tôi được thi đấu, cũng là người tạo điều kiện cho tôi làm huấn luyện viên ở HAGL ngay sau khi giải nghệ.

Bầu Đức yêu bóng đá lắm. 20 năm rồi, ông ấy đã cống hiến nhiều cho bóng đá Việt Nam. Tôi nghĩ HAGL có thể vô địch V-League, tôi cũng muốn giúp đội bóng tham dự AFC Champions League".


Dự kiến, HLV Kiatisak sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 3/12. Sau khi trải qua cách ly 2 tuần, ông sẽ chính thức nhận nhiệm vụ tại đội bóng phố núi Pleiku.

Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh chính thức xác nhận bến đỗ mới
Trong một chia sẻ mới đây, người gác đền Than Quảng Ninh Huỳnh Tuấn Linh đã lên tiếng xác nhận mình sẽ gia nhập CLB HAGL trong mùa giải tới.
HAGL chia tay ngoại binh thứ 2 sau Chevaughn Walsh?
CLB HAGL nhiều khả năng sẽ chia tay ngoại binh Kelly Kester sau một mùa giải mà cầu thủ này đã chơi không quá nổi bật.
Báo Thái bất ngờ cảnh báo các cầu thủ HAGL về Kiatisak
Tờ Thairath của Thái Lan mới đây đã có bài viết cho rằng các cầu thủ HAGL cần chuẩn bị tinh thần bởi HLV Kiatisak có thể sẽ thiết lập 4 quy tắc khắt khe khi...
Kiatisak cần thời gian để vực dậy HAGL
Chuyên gia Phan Anh Tú khẳng định HLV Kiatisak cần nhiều thời gian để đưa HAGL trở lại với vị thế của một đội bóng lớn tại V-League.
Văn Toàn hào hứng khi trở thành học trò Kiatisuk
Văn Toàn có những chia sẻ về việc HAGL vừa chính thức bổ nhiệm HLV Kiatisuk vào chiếc ghế HLV trường của đội bóng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X