Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk tiết lộ kế hoạch tuyển quân cho HAGL

Thứ Hai 07/12/2020 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV trưởng của HAGL cho biết ông sẽ cân nhắc kỹ càng về việc đưa các cầu thủ Thái Lan sang V-League chơi bóng.

 Chia sẻ với truyền thông Thái Lan mới đây, HLV Kiatisuk Senammuang đã tiết lộ kế hoạch tuyển quân cho HAGL, đặc biệt là những cầu thủ đến từ Thái Lan: “Tôi đang suy nghĩ, nhưng việc có đưa cầu thủ Thái Lan sang Việt Nam thi đấu hay không thì sẽ phải từ từ, có thể chỉ một hoặc hai cầu thủ sang trước chứ không nhiều. Hơn nữa, tôi cần phải xem một số cầu thủ Thái Lan họ thi đấu như thế nào, liệu có phù hợp với HAGL hay không và điều quan trọng là tôi phải hỏi ý kiến từ chủ tịch Đoàn Nguyên Đức trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.

Trước đó, báo chí Thái Lan đã đồn thổi về việc sẽ có 4 tuyển thủ Thái Lan theo chân Kiatisuk sang khoác áo HAGL, đó là Siroch Chatthong (27 tuổi), Pokkhao Anan (29 tuổi), Mongkol Tossakrai (33 tuổi) và Kroekrit Thaweekrn (30 tuổi). Đây đều là những cầu thủ rất dày dặn kinh nghiệm thi đấu quốc tế và từng là thành viên của ĐT Thái Lan vào tới vòng loại cuối cùng World Cup 2018. Đặc biệt, Siroch Chatthong còn là học trò cưng của Kiatisuk khi ông đưa Thái Lan lên ngôi tại AFF Cup 2016.
Kiatisuk lui ngay sang Viet Nam ky hop dong voi HAGL
HLV Kiatisuk sẽ cân nhắc kỹ càng việc đưa các cầu thủ Thái Lan sang V-League thi đấu

Cách đây ít hôm HLV Kiatisuk cũng đã có buổi họp trực tuyến với các thành viên trong ban huấn luyện của HAGL như ông Nguyễn Văn Đàn, Dương Minh Ninh hay trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh. Được biết, đây chính là ekip sẽ hỗ trợ cho “Zico Thái” ở mùa giải tới chứ không phải là các trợ lý người Thái Lan.

Vì những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhiều khả năng HLV Kiatisuk sẽ phải đợi đến ngày 17/12 mới có thể bay sang Việt Nam trên chuyến bay dành cho chuyên gia. Như vậy, nếu tính cả thời gian 14 ngày cách ly, tân HLV trưởng của HAGL sẽ không có nhiều thời gian để cùng các cầu thủ chuẩn bị cho mùa giải mới khi V-League 2021 sẽ khởi tranh vào ngày 16/1 năm sau.

Thế Trung

ẢNH: Công Phượng rạng rỡ trong buổi đầu tiên khoác áo ĐT Việt Nam năm 2020
Sau khi lo liệu đám cưới, Công Phượng đã có lần đầu tiên khoác áo ĐT Việt Nam trong năm 2020.
Quế Ngọc Hải: ĐT Việt Nam sẽ họp nội bộ trong vòng 1-2 ngày tới
Quế Ngọc Hải tiết lộ ĐT Việt Nam sẽ có buổi họp nội bộ để định hướng mục tiêu năm 2021.
Nóng: Lần thứ hai lùi lịch, AFF Cup dự kiến khởi tranh vào tháng 12/2021
AFF Cup dự kiến lần thứ hai phải lùi thời gian tổ chức do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X