Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk thừa nhận Văn Toàn đã đánh mất lòng tin của trọng tài

Chủ Nhật 13/11/2022 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng 3-2 trước đội chủ nhà Thanh Hóa ở vòng 25, HLV Kiatisuk cho rằng đội nhà xứng đáng được hưởng 11m, nếu trọng tài thổi phạt đền sau tình huống ngã trong vòng cấm của Văn Toàn.

Trên sân Thanh Hóa chiều tối ngày 13/11/2022, CLB HAGL đã xuất sắc chinh phục 3 điểm trước đội bóng xứ Thanh. Chia sẻ sau trận, HLV Kiatisuk vui vẻ cho biết: "Cả hai đội hôm nay đã hoàn thành nhiệm vụ, và không còn mục tiêu, nhưng vẫn thi đấu rất cống hiến. 

Đặc biệt, đội chúng tôi đều thể hiện tốt tất cả các trận đấu, thi đấu hết mình để phục vụ khán giả. Khi chúng tôi đã có 2 bàn, tưởng chừng như trận đấu đã kết thúc, nhưng Thanh Hóa thật sự rất nỗ lực, và không từ bỏ cho nên đã ghi được 2 bàn để gỡ hòa.

Với kết quả như này, chúng tôi cố gắng đạt được mục tiêu tốp 5 hay tốp 6 để đảm bảo vị trí giữa bảng xếp hạng".

HLV Kiatisuk
HLV Kiatisuk không hài lòng khi HAGL bị từ chối quả 11m, sau tình huống ngã của Văn Toàn

Nhà cầm quân người Thái Lan cũng không quên nhắc tới tình huống Văn Toàn bị đốn ngã trong vòng cấm Thanh Hóa nhưng không được trọng tài thổi phạt 11m. 

"Trường hợp trọng tài không thổi phạt đền pha bóng của Văn Toàn thì thật sự, nếu người khác ngã thì trọng tài sẽ thổi. Nhưng thôi, trận đấu hôm nay là trận đấu thoải mái, chúng tôi có 3 điểm nên tôn trọng tất cả các quyết định của trọng tài", 'Zico Thái' nói thêm.

Về phần mình, trợ lý HLV Svetislav Tanasijevic của CLB Thanh Hóa đã có những chia sẻ: "Đầu hiệp 1 chúng tôi thi đấu không được tốt. Với kết quả thua, tôi thật sự không vui, nhưng chúng tôi đã thi đấu với tinh thần rất tốt. 

Khi chúng tôi thua hai bàn, các bạn ấy đã thể hiện tinh thần rất khát khao và chúng tôi đã hòa được hai bàn. Tình huống cuối cùng khi đội HAGL ghi bàn, chúng tôi đã mất tập trung.

Hôm nay thực chất có một số bạn thường xuyên đá chính không thi đấu, nhưng những bạn mới vào đã chứng minh được nhiều. Và hôm nay đội nào may mắn hơn thì giành thắng lợi".

Chiến thắng giúp CLB HAGL vươn lên xếp thứ 5 trên BXH với 31 điểm, trong khi Thanh Hóa đứng ở vị trí thứ 8 với 28 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ tiếp đón tân vương Hà Nội FC trên sân nhà còn Thanh Hóa tới làm khách trước đội bóng đang đua trụ hạng là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Văn Toàn, Tuấn Anh tỏa sáng đưa CLB HAGL lọt vào tốp 5 trên BXH Văn Toàn, Tuấn Anh tỏa sáng đưa CLB HAGL lọt vào tốp 5 trên BXH 
Màn tỏa sáng của các tuyển thủ quốc gia trước Đông Á Thanh Hóa đã giúp CLB HAGL vươn lên xếp thứ 5 trên BXH V-League 2022 tính tới hết vòng đấu thứ 25.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X