Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Công Phượng để lộ tham vọng dẫn dắt đội bóng J-League

Chủ Nhật 09/01/2022 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk Senamuang tiết lộ về việc mong muốn dẫn dắt một đội bóng tại giải Vô địch quốc gia Nhật Bản.

HLV Kiatisuk nói gì về tương lai?

Trả lời tờ Ch3ThailandNews của Thái Lan, vị chiến lược gia 48 tuổi không ngần ngại chia sẻ về mong ước làm việc tại J-League:

“Ước mơ của tôi là được dẫn dắt một CLB ở Nhật Bản, ở giải VĐQG của họ. Các HLV của Nhật Bản hay Hàn Quốc đang tạo ra làn sóng khắp châu Á và Đông Nam Á. Tôi cũng muốn đi theo con đường đó. Tuy nhiên, bản thân phải tự bồi dưỡng khả năng trước khi được tới đó làm việc”.

Hiện, HLV Kiatisuk đang dẫn dắt CLB HAGL và ông còn hợp đồng tới tháng 11/2022. Dù mùa giải 2021 đã phải tạm hoãn một cách đáng tiếc do ảnh hưởng của dịch Covid-19, song không thể phủ nhận dấu ấn đặc biệt mà Kiatisuk tạo dựng cùng HAGL.

HLV Kiatisuk thừa nhận tham vọng làm việc tại J-League hình ảnh

Kiatisuk Senamuang thừa nhận mong muốn làm việc tại Nhật Bản

Dẫu vậy, “Zico Thái” vẫn tỏ ra không chắc chắn về tương lai. Khi được hỏi về việc rời Việt Nam để sang Nhật Bản làm việc, Kiatisuk cho hay:

“Tôi có hợp đồng với HAGL và chủ tịch Đoàn Nguyên Đức. Tôi sẽ ở lại CLB đến hết thời hạn đó. Còn chuyện gắn bó dài lâu thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như phong độ của HAGL ở V-League 2022 và Cúp C1 châu Á chẳng hạn. Bầu Đức sẽ là người quyết định tất cả, kể cả việc tôi có thể gắn bó dài hạn với HAGL hay không”.

Hiện tại, Kiatisuk đang cùng các học trò ở HAGL tham dự Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022 và chuẩn bị hướng tới mục tiêu rất quan trọng đó là chinh phục danh hiệu V-League 2022 cùng đấu trường khu vực châu Á khi tham dự AFC Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X