Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk tự tin trong việc giúp HAGL lên ngôi vô địch V.League 2022

Thứ Bảy 09/04/2022 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc không có được kết quả như ý tại V.League 2022 theo HLV Kiatisuk cho rằng lối chơi của HAGL đã bị các đối thủ nắm bắt.

HLV Kiatisuk vẫn tin tưởng vào mục tiêu của đội bóng

Tờ SiamSport mới đây đã chia sẻ của HLV Kiatisuk về đội bóng HAGL: “Vấn đề chính là chúng tôi đã bị các đối thủ nghiên cứu rất kỹ lối chơi của đội ở mùa trước, và họ đã có giải pháp hóa giải. Điều này cùng những vấn đề về nhân sự khác, như số cầu thủ trụ cột ở đội tuyển Việt Nam trở về chưa bắt nhịp và đạt trạng thái hưng phấn nhất.

Ngoài ra, các ngoại binh mới đến, tôi cũng phải cho họ thời gian để hòa nhập. Vì vậy mà lối chơi của chúng tôi giai đoạn đầu mùa rất khó khăn và thiếu sự ổn định. Quãng thời gian nghỉ gần đây thật bổ ích, nhờ đó ban huấn luyện chúng tôi đã tích cực tìm giải pháp mới và đa dạng lối chơi hơn để khắc phục mọi yếu điểm.

Trong đó, chúng tôi tập trung làm đa dạng hàng công với nhiều phương án hơn. Bên cạnh đó, lối chơi tổng thể của HAGL cũng cần thay đổi với nhiều phương pháp mới”.

HLV Kiatisuk thừa nhận bị đối thủ bắt bài tại VLeague 2022 hình ảnh

HAGL thi đấu không được tốt ở giai đoạn đầu mùa giải

Dẫu không có được kết quả tốt trong thời gian vừa qua, vị chiến lược gia người Thái Lan vẫn tự tin khẳng định: “Sự điều chỉnh về chiến thuật thi đấu của HAGL hiện đang dần hoàn thiện. Tôi tin, khi mùa giải trở lại, các bạn sẽ chứng kiến một HAGL rất khác. Và tôi vẫn tin mình sẽ dẫn dắt HAGL hướng đến ngôi vô địch V-League năm nay như kỳ vọng đặt ra”.

HAGL hiện đang chuẩn bị cho trận đấu đối đầu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 1/8 cúp Quốc gia 2022. Sau đó, đoàn quân dưới quyền HLV Kiatisuk sẽ bước vào loạt trận vòng bảng cúp C1 châu Á với các đối thủ Yokohama F. Marinos (Nhật Bản), Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc) và Sydney FC (Australia). Các trận đấu ở bảng F, bảng đấu của HAGL, sẽ diễn ra trên SVĐ Thống Nhất (TP.HCM). Ở trận ra quân, HAGL sẽ đối đầu với Marinos vào ngày 16/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X