Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk thót tim khi HAGL suýt đánh rơi 3 điểm

Chủ Nhật 10/07/2022 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận, nhà cầm quân người Thái Kiatisuk Senamuang đã thừa nhận HAGL suýt để SHB Đà Nẵng cầm chân sau quả penalty ở cuối trận. 

Trên sân nhà Pleiku chiều ngày 10/7, CLB HAGL đã có được 3 điểm đầu tiên ở V-League mùa này khi vượt qua đội khách SHB Đà Nẵng với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến từ khoảnh khắc chói sáng của tiền đạo Công Phượng ngay ở phút thứ 2. 

HLV Kiatisuk thót tim khi HAGL suýt đánh rơi 3 điểm 1
HLV Kiatisuk Senamuang hú vía khi HAGL suýt phải nhận bàn thua.

Và sau trận thắng khá vất vả này, HLV Kiatisuk đã trả lời giới truyền thông: "Bóng đá là vậy, hôm nay chúng tôi suýt nhận bàn thua cuối trận. Đà Nẵng là một đội bóng chất lượng, họ vừa hạ Hà Nội. 

HLV của họ là một nhà cầm quân dày dạn kinh nghiệm. Ông ấy từng dẫn dắt rất nhiều đội bóng mạnh như Hà Nội, Than Quảng Ninh và nay là SHB Đà Nẵng. Đó là một người mà cá nhân tôi rất quý trọng.

Dù HAGL ghi bàn sớm nhưng chúng tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn. Nếu như chỉn chu trong các tình huống cuối cùng thì phải ghi được 3, 4 bàn thắng nữa. Hôm nay hai đội đã có nhiều tình huống ăn miếng trả miếng khá hấp dẫn, cống hiến cho người hâm mộ những pha bóng đẹp. Tôi đánh giá cao Đà Nẵng, đó là đội bóng chất lượng".

Nhà cầm quân sinh năm 1973 cũng không quên đánh giá về Văn Toàn: "Tôi trao băng đội trưởng cho Văn Toàn ở trận này để cậu ta tự tin hơn. Hôm nay cậu ấy có nhiều tình huống dứt điểm, tiếc là bàn thắng chưa đến. Chắc chắn rằng tôi và Văn Toàn cần tập riêng với nhau nhiều hơn trong thời gian tới".

HLV Kiatisuk cũng nhắc nhở các cầu thủ HAGL không được phản ứng với trọng tài trong bất cứ tình huống nào: "Trọng tài cũng là con người và đôi khi cũng vấp phải sai sót ngoài ý muốn. Tôi cũng nhắn cầu thủ HAGL không nên phản ứng với trọng tài quá nhiều. Trận này HAGL thắng nên tôi không nhận xét gì về công tác trọng tài".

HAGL đối mặt nguy cơ mất Công PhượngHAGL đối mặt nguy cơ mất Công Phượng
Đội bóng phố núi đang đối mặt với nguy cơ mất Công Phượng trong một thời gian, sau khi tiền đạo mang áo số 10 dính chấn thương trong trận đấu tại vòng 6 V-League gặp SHB Đà Nẵng. 
Văn Toàn: HAGL chưa dám đặt mục tiêu vô địch V.League 2022Văn Toàn: HAGL chưa dám đặt mục tiêu vô địch V.League 2022
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ sau khi cùng HAGL giành chiến thắng đầu tiên ở V.League 2022 khi đánh bại Đà Nẵng với tỉ số 1-0.
HLV Phan Thanh Hùng thất vọng với pha bỏ lỡ của SHB Đà NẵngHLV Phan Thanh Hùng thất vọng với pha bỏ lỡ của SHB Đà Nẵng
Vị thuyền trưởng SHB Đà Nẵng đã tỏ rõ vẻ thất vọng sau khi các học trò để thua tiếc nuối trước HAGL tại Pleiku. 

Video: HAGL 1-0 Đà Nẵng (Vòng 6 V-League 2022)   

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X