Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk tái khẳng định không xem thường bóng đá Việt

Thứ Tư 21/04/2021 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Zico Thái Kiatisuk Senamuang một lần nữa đã khẳng định mình không hề nói câu bóng đá Việt Nam 10 năm nữa cũng chưa đuổi kịp Thái Lan.

Trong quá khứ, HLV Kiatisuk từng khiến nhiều CĐV bóng đá Việt Nam cảm thấy tức giận vì câu nói 'bóng đá Việt Nam 10 năm nữa cũng chưa đuổi kịp Thái Lan'.

Tuy nhiên đó có thể chỉ là lỗi dịch thuật khi chuyển từ ngôn ngữ Thái Lan sang tiếng Việt, khiến nghĩa câu nói mang hướng tiêu cực. 

HLV Kiatisuk họp báo trước trận Hà Nội vs HAGL 17/4
HLV Kiatisuk họp báo trước trận Hà Nội vs HAGL 17/4

Và mới đây, khi chia sẻ lại chuyện này trên báo Dân Việt, nhà cầm quân đang dẫn dắt HAGL đã cho biết: "Tôi muốn giải thích lại một lần cuối cho rõ. Ở đây có sự hiểu lầm trong giao tiếp. 

Khi tôi huấn luyện các cầu thủ ở đội tuyển Thái Lan tôi cần nói như vậy để tạo động lực, sự tự tin cho các cầu thủ phấn đấu, luyện tập tốt hơn. Thực tế, không có chuyện bóng đá Việt Nam thua bóng đá Thái Lan 10 năm.

Khi tôi đến HAGL để đào tạo các cầu thủ tôi cũng phải tạo động lực, sự tự tin, quyết tâm cho họ. Tôi cũng nói với họ, nếu tập chăm chỉ, không ai có thể đánh bại các bạn trong vòng 10 năm tới".

Sau khi nhận lời bầu Đức sang Việt Nam cần quân, Kiatisuk lập tức cho thấy sự 'mát tay' của mình trên ghế huấn luyện khi giúp HAGL chơi thăng hoa và liên tục duy trì vị trí dẫn đầu trong nhiều vòng. 

Khi được phóng viên hỏi về việc có hài lòng với những gì mình đang có, 'Zico Thái' đã cho biết thêm: "Tôi chưa bao giờ hài lòng với chính tôi. Việc của tôi là luôn cố gắng hết sức, làm hết sức với tất cả niềm tin và điều tốt đẹp sẽ tới.

HLV Park Hang Seo năm nay 62 tuổi và như tôi được biết, ông chưa bao giờ dừng lại, vẫn học hỏi, cập nhật những phương pháp huấn luyện, chiến thuật tiến bộ nhất trên thế giới. Bóng đá cũng như cuộc sống luôn vận động, phát triển, thay đổi rất nhanh. Nếu dừng lại, bạn sẽ lạc hậu, thất bại".

Vào cuối tuần này, Kiatisuk và các học trò sẽ bước vào trận đấu tại vòng loại cúp QG 2021 gặp đội bóng hạng Nhất An Giang. Với sức mạnh vượt trội, đây hứa hẹn sẽ là một chiến thắng dễ cho 'Gỗ'.

Với HLV Kiatisuk, HAGL đã có thể mơ chức vô địch V-LeagueVới HLV Kiatisuk, HAGL đã có thể mơ chức vô địch V-League
Thêm một lần báo chí Thái Lan dành lời khen cho đội bóng HAGL đang chuyển mình mạnh mẽ dưới bàn tay HLV Kiatisuk để trở thành ứng viên số 1 cho chức vô địch...
Thắng Hà Nội trong trận Siêu kinh điển, HLV Kiatisuk lên tiếng… cảm ơn Nam ĐịnhThắng Hà Nội trong trận Siêu kinh điển, HLV Kiatisuk lên tiếng… cảm ơn Nam Định
Giành chiến thắng tối thiểu trong trận cầu tâm điểm vòng 10, HLV Kiatisuk tỏ ra rất vui mừng trong phòng họp báo.
Hạ gục đại kình địch Hà Nội, HAGL chính thức xác lập tư cách ứng viên vô địch số 1Hạ gục đại kình địch Hà Nội, HAGL chính thức xác lập tư cách ứng viên vô địch số 1
Tại trận cầu Siêu kinh điển của bóng đá Việt Nam trên sân Pleiku, đội bóng phố Núi tiếp tục cho thấy sự trưởng thành vượt bậc cả về đẳng cấp lẫn bản lĩnh dưới...
Triệu Việt Hưng bật mí về sự lột xác ở hàng thủ HAGL dưới thời KiatisukTriệu Việt Hưng bật mí về sự lột xác ở hàng thủ HAGL dưới thời Kiatisuk
Trong cuộc trả lời phỏng vấn giới truyền thông chiều qua 10/4, tiền vệ Triệu Việt Hưng đã tiết lộ cách Kiatisuk xây dựng bức tường thép ở HAGL.
Kiatisuk: Thành công của HAGL nhờ hệ thống phòng ngựKiatisuk: Thành công của HAGL nhờ hệ thống phòng ngự
HLV Kiatisuk thừa nhận hệ thống phòng ngự tốt của HAGL chính là chìa khóa để giành trọn vẹn 3 điểm trước Đà Nẵng với chiến thắng 2-0.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X