Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk sợ lứa Công Phượng chán bóng đá sau khi trở về từ ĐT Việt Nam

Thứ Hai 27/12/2021 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân đến từ Thái Lan Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ rất thật về các học trò trong hành trình trở lại Việt Nam lần này.

Vào sáng nay 27/12, HLV Kiatisuk và các trợ lý người Thái đã có cuộc gặp gỡ với giới truyền thông tại TP.HCM khi vừa hoàn tất thời gian cách ly y tế để trở lại HAGL tiếp tục công việc trước mùa giải mới.

Sau một mùa giải khá thành công nhưng không thể giành cúp do giải V-League 2021 bị hủy bỏ, hẳn là HLV Kiatisuk đang nhận được rất nhiều kỳ vọng của NHM trong việc duy trì phong độ của HAGL.

HAGL Kiatisuk
Kiatisuk lo cho phong độ của lứa Công Phượng sau AFF Cup 2020. Ảnh: HAGL

Tuy nhiên khi chia sẻ về các học trò, ông thầy sinh năm 1973 tỏ ra lo ngại khi các học trò cưng vừa phải tập luyện và thi đấu cùng ĐT Việt Nam trong một thời gian rất dài từ đầu tháng 8 cho tới nay.

Ông cho biết: "Tôi rất đau đầu về chuyện này. Họ đã thi đấu liên tục thời gian qua. Họ chắc chắn sẽ mệt mỏi, chán chường, thậm chí chán bóng đá. Vì thế, họ cần thời gian để phục hồi. Tuy nhiên, muốn vô địch, các cầu thủ cần phải biết cách vượt qua những chuyện này, tập trung, tập luyện, phải khát khao vô địch. Tất cả phải nghĩ đến mục tiêu của bản thân".

Để giúp các học trò có thời gian nghỉ xả hơi sau AFF Cup 2020, HLV Kiatisuk sẽ không dùng Công Phượng, Tuấn Anh khi HAGL tham dự giải giao hữu tứ hùng tại Quy Nhơn từ ngày 5-9/1/2022. Đây sẽ là giải đấu giao hữu lý tưởng giúp 'Zico Thái' phát hiện thêm những ngọc thô của đội bóng phố núi để đôn lên đội 1.

HLV Kiatisuk chia sẻ thêm: "Tôi sẽ về nói chuyện với HLV Dương Minh Ninh và Nguyễn Văn Đàn trước rồi mới lựa chọn, phải kiểm tra họ tập như thế nào rồi mới quyết định số lượng cầu thủ trẻ đôn lên cho mùa giải mới. Lứa Công Phượng thì đã chín muồi rồi.

Hiện tại, đội bóng đang có lực lượng đông, khá dồi dào. Khi lực lượng đông, cơ hội ra sân không nhiều, tôi mới cho họ đi nơi khác để có cơ hội ra sân nhiều hơn. Đã là cầu thủ chuyên nghiệp, nếu quay lại đối đầu với HAGL cũng phải chơi hết mình.

Tới đây, chúng tôi sẽ tham dự ba đấu trường chính. Tôi rất bất ngờ khi tham dự AFC Champions League. Đội cần sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sẽ rất khó khăn. Đó là lý do tôi chiêu mộ Mauricio về hỗ trợ phòng ngự. Dịch bệnh cũng ảnh hưởng khá nhiều cho mùa giải mới. Thế nên, tôi sẽ nói chuyện với bầu Đức và BLĐ để chuẩn bị cho mùa giải quan trọng này".

HAGL ra mắt ngoại binh Brazil trong ngày trở lại của KiatisukHAGL ra mắt ngoại binh Brazil trong ngày trở lại của Kiatisuk
Vào sáng ngày 27/12, HLV trưởng CLB HAGL, ông Kiatisuk đã có cuộc gặp mặt với báo giới cũng như ra mắt tân binh Mauricio Barbosa người Brazil cho mùa giải 2022.
HAGL nói lời chia tay cựu thủ môn U23 Việt NamHAGL nói lời chia tay cựu thủ môn U23 Việt Nam
Trong một động thái mới đây, CLB HAGL đã chính thức nói lời chia tay thủ môn Trần Bữu Ngọc sau 2 năm gắn bó.
Tân binh HAGL tiếp lửa thi đấu cho Công PhượngTân binh HAGL tiếp lửa thi đấu cho Công Phượng
Tân binh của CLB HAGL, Maurico Barbosa đã xem trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan để cổ vũ các đồng đội của mình tại đội bóng phố Núi.
CLB HAGL có nhà tài trợ mới ở mùa giải 2022CLB HAGL có nhà tài trợ mới ở mùa giải 2022
Sức hút đặc biệt từ lứa Công Phượng đã và đang giúp đội bóng phố núi HAGL tiếp tục thu hút được những nhà tài trợ mới trong thời gian qua.
HAGL hoàn thành thủ tục dự AFC Champions LeagueHAGL hoàn thành thủ tục dự AFC Champions League
Đội bóng phố núi HAGL mới đây đã hoàn thành xong thủ tục dự AFC Champions League ở mùa giải tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X