Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk trở lại HAGL làm việc?

Thứ Hai 05/08/2024 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin HLV Kiatisuk có thể trở lại phố núi, giới truyền thông đã nhanh chóng vào cuộc để tìm câu trả lời. 

Cụ thể, trước thềm mùa giải mới 2024/2025, đã xuất hiện tin đồn về việc CLB HAGL muốn tái hợp 'người cũ' Kiatisuk Senamuang. Trước đó hai bên từng có gần ba năm gắn bó, bắt đầu từ mùa giải 2021 cho tới khi nhà cầm quân Thái Lan ký hợp đồng làm việc làm việc với đội bóng CAHN vào đầu năm nay.

HLV Kiatisuk trở lại HAGL làm việc 1
HAGL chưa có kế hoạch tái hợp với Kiatisuk

Sau khi phải chia tay đội bóng ngành công an vì thành tích cầm quân không tốt, HLV Kiatisuk lúc này vẫn chưa tìm được công việc mới. Bởi vậy đã xuất hiện thông tin bầu Đức mời gọi 'Zico Thái' trở lại giúp đỡ CLB HAGL trên cương vị Giám đốc kỹ thuật của đội bóng. 

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, điều này sẽ chưa xảy ra ở thời điểm hiện tại. Vào lúc này, đội bóng phố núi đang hoạt động khá ổn định dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Tiến Thành. 

Ông Thành từng được bầu Đức bổ nhiệm làm Giám đốc kỹ thuật vào cuối năm ngoái, và hiện đang làm huấn luyện viên trưởng của đội bóng này. Dưới sự dẫn dắt của vị cựu HLV trưởng CLB Sài Gòn và TP.HCM FC, HAGL đã nhanh chóng cải thiện được phong độ kém cỏi hồi đầu mùa, qua đó trụ hạng thành công ở mùa giải 2023/2024.

Để chuẩn bị cho mùa bóng mới, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành sẽ có chuyến tập huấn ngắn ngày tại Thái Lan trong tháng 8 này. Tại đây, đội bóng phố Núi sẽ thi đấu giao hữu khoảng 5-6 trận với các CLB hàng đầu của Thái Lan để đánh giá về lực lượng, chuyên môn.

Đây được xem là khâu chuẩn bị quan trọng với HAGL trước khi bước vào mùa giải mới. Cũng trong chuyến tập huấn này, HLV Vũ Tiến Thành sẽ mang theo hai ngoại binh mới người Brazil. Đầu tiên là tiền vệ trung tâm Marciel Silva da Silva (1995). Tân binh còn lại là tiền đạo Bruno Baio.

Nếu các bản hợp đồng này được ký kết, như vậy CLB HAGL sẽ có ba ngoại binh người Brazil trải đều ở ba tuyến thay vì hai tuyến ở các vị trí hậu vệ và tiền đạo như các mùa giải trước. Trước đó họ đã gia hạn hợp đồng với ngoại binh đã chơi tốt ở mùa trước là trung vệ Jairo.

HLV Kiatisuk rời Việt Nam: 6 năm không danh hiệu và mùa V-league 2021 đầy tiếc nuốiHLV Kiatisuk rời Việt Nam: 6 năm không danh hiệu và mùa V-league 2021 đầy tiếc nuối
Kiatisuk vừa có lần thứ 3 rời Việt Nam trong sự nghiệp HLV, kết thúc 6 năm không danh hiệu và nỗi tiếc nuối mang tên V-League 2021 vẫn chưa nguôi ngoai.
Tiền vệ Trần Minh Vương sang Thái Lan tái ngộ thầy cũ Kiatisuk SenamuangTiền vệ Trần Minh Vương sang Thái Lan tái ngộ thầy cũ Kiatisuk Senamuang
Trang cá nhân của HLV Kiatisuk Senamuang và tiền vệ Trần Minh Vương mới đây đã đăng ảnh về cuộc tái ngộ của hai thầy trò trên đất Thái.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X