Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk rút ngắn kế hoạch du lịch để về dẫn dắt HAGL

Thứ Năm 26/05/2022 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, nhà cầm quân người Thái Lan đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất tại TP.HCM, khép lại chuyến du lịch cùng gia đình tại Vương quốc Anh.

Sau khi HAGL thi đấu xong vòng bảng AFC Champions League 2022, HLV Kiatisuk đã tranh thủ kỳ nghỉ ngắn để về nước để cùng gia đình tới Anh du lịch và xem bóng đá.

Tại xứ sở sương mù, 'Zico Thái' và vợ con đã có mặt tại SVĐ Wembley để theo dõi trận chung kết FA Cup giữa hai CLB Liverpool và Chelsea diễn ra vào ngày 14/5 vừa qua.

Kiatisuk
HLV Kiatisuk chụp ảnh cùng con gái tại Wembley.

Được biết Kiatisak là fan cứng của CLB Liverpool. Ông thường xuyên khoe ảnh mặc áo Lữ đoàn đỏ trên mạng xã hội mỗi khi đội bóng này giành chiến thắng. Và tranh thủ thời gian rảnh, ông đã không bỏ qua cơ hội để tới Anh trực tiếp xem đội bóng mình hâm mộ thi đấu.

Được biết, vị thuyền trưởng người Thái Lan còn có kế hoạch sang Pháp để theo dõi trận chung kết cúp C1 châu Âu giữa Liverpool và Real Madrid tại SVĐ Stade de France vào ngày 29/5.

Tuy nhiên do HAGL sắp tham dự Cúp tứ hùng cùng Hà Nội FC, Viettel và chủ nhà Hải Phòng tại Lạch Tray nên ông đã quyết định lỡ hẹn với trận đấu rất được chờ đợi này.

Kiatisuk
"Zico Thái" đã trở lại Việt Nam.

Theo thông tin mà "Zico Thái' vừa đăng lên trang cá nhân thì ông đã đặt chân xuống Tân Sơn Nhất vào sáng nay 26/5. Sau đó, ông sẽ di chuyển lên Gia Lai để cùng các học trò chuẩn bị trước khi bay ra Hải Phòng thi đấu. Sau giải đấu này, HAGL sẽ còn gần một tháng để chuẩn bị lực lượng trước khi thi đấu trở lại tại V-League vào đầu tháng 7.

CLB Hà Nội sắp đối đầu HAGL tại chảo lửa Lạch TrayCLB Hà Nội sắp đối đầu HAGL tại chảo lửa Lạch Tray
Đây hứa hẹn sẽ là một cuộc so tài thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá đất Cảng vào đầu tháng 6 tới.
HAGL trở lại tập luyện cho V-League dù vắng KiatisukHAGL trở lại tập luyện cho V-League dù vắng Kiatisuk
Sau một thời gian được nghỉ ngơi sau chiến dịch AFC Champions League, CLB HAGL đã bắt đầu tập luyện trở lại nhằm hướng tới phần còn lại của mùa giải.
Tại sao Xuân Trường, Tuấn Anh vắng mặt ở ĐT Việt Nam?Tại sao Xuân Trường, Tuấn Anh vắng mặt ở ĐT Việt Nam?
Vào chiều ngày 24/5, VFF đã chính thức đưa ra danh sách hội quân ĐT Việt Nam do HLV Park Hang Seo soạn thảo. Và bất ngờ nhất có lẽ chính là việc bộ đôi tiền vệ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X