Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk Senamuang: "Chúc mọi người một năm mới bình an"

Thứ Năm 11/02/2021 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Thái Lan Kiatisuk Senamuang mới đây đã có những chia sẻ của mình về cái Tết đầu tiên của ông tại Việt Nam.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, HLV Kiatisuk đã quyết định ở lại Việt Nam đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 thay vì trở về Thái Lan thăm gia đình.

Dù đã có nhiều năm chơi bóng và dẫn dắt HAGL nhưng đây mới là cái Tết đầu tiên tại Việt Nam của 'Zico'. Và nhân dịp xuân sắp sang, nhà cầm quân người Thái mới đây cũng đã có những chia sẻ với chúng tôi về chuyện này.

HLV Kiatisuk Senamuang Chúc mọi người một năm mới bình an hình ảnh
HLV Kiatisuk Senamuang sắp đón cái Tết Việt Nam đầu tiên

Ông tâm sự: "Trước đây khi thi đấu cho HAGL, 6 năm đó tôi đều về quê ăn Tết. Năm nay sẽ là lần đầu tiên tôi ở lại đây và đón Tết cùng đội bóng.

Tết tại Việt Nam cũng khá giống như cách đón năm mới của người Thái. Chúng tôi luôn về sum họp với gia đình trong 3 ngày nhưng Tết của người Thái gắn liền với lễ té nước chào năm mới".

HLV Kiatisuk cũng cho biết mình ấn tượng với nhiều món ăn Việt Nam trong dịp Tết, song nhà cầm quân này thích nhất vẫn là món Phở Gà.

Kỳ nghỉ Tết năm nay với CLB HAGL sẽ kéo dài hơn mọi năm, do các cầu thủ được nghỉ trước một tuần bởi trước đó, VPF đã tạm hoãn vòng 4 V-League do lo sợ ảnh hưởng của Covid-19.

Việc nghỉ dài cũng kéo theo nhiều vấn đề chuyên môn mà đội bóng nào cũng không thể không lo ngại. Khi được hỏi về việc căn dặn các học trò điều gì trước khi về đón Tết, Kiatisuk chia sẻ: "Tôi dặn họ khi trở lại, hãy chuẩn bị một thể lực để luôn sẵn sàng ra sân thi đấu. 

Các cầu thủ HAGL đều chuyên nghiệp. Họ tập luyện rất chăm chỉ và tôi tin rằng các cầu thủ sẽ biết cách duy trì thể lực bởi họ cũng biết những yêu cầu mà tôi sẽ đưa ra trong ngày tập trung trở lại".

Cuối cùng, HLV Kiatisuk cũng không quên gửi lời nhắn nhủ tới các cầu thủ HAGL và NHM bóng đá Việt Nam khi năm Tân Sửu sắp sang. 

Ông cbo biết: "Hy vọng là cầu thủ HAGL của tôi sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình, người thân. Tôi cũng mong muốn tất cả sẽ luôn gặp bình an. Chúc mừng năm mới 2021. Chúc các bạn sẽ luôn gặp may mắn trong năm tới".

Tân binh Nguyễn Văn Việt: Mình không suy nghĩ nhiều về lời đề nghị của HAGLTân binh Nguyễn Văn Việt: Mình không suy nghĩ nhiều về lời đề nghị của HAGL
Mới đây, hậu vệ Nguyễn Văn Việt đã có những trải lòng về sự nghiệp của mình với giới truyền thông.
HLV Kiatisuk tự tay vào bếp làm món ăn ngày Tết Việt NamHLV Kiatisuk tự tay vào bếp làm món ăn ngày Tết Việt Nam
Zico Thái đã có những bữa tiệc liên hoan tại nhà bầu Đức cũng như các thành viên khác của CLB HAGL trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán 2021.
V-League tạm nghỉ, bầu Đức đóng cửa học viện HAGL JMGV-League tạm nghỉ, bầu Đức đóng cửa học viện HAGL JMG
Theo thông tin của giới truyền thôn, Bầu Đức vừa quyết định đóng cửa học viện HAGL JMG trong dịp Tết Tân Sửu 2021 để vệ sinh và phòng ngừa Covid-19.
Không muốn bầu Đức buồn, các ông Tây HAGL vẫn miệt mài ra sân luyện tậpKhông muốn bầu Đức buồn, các ông Tây HAGL vẫn miệt mài ra sân luyện tập
Sau khi cho các cầu thủ nội xả trại ăn Tết, những người nước ngoài tại HAGL, trong đó có HLV Kiatisuk và các ngoại binh vẫn ra sân tập luyện như ngày thường.
Công Phượng mất tích trong ảnh chụp tập thể của HAGL sau tin đồn sang NhậtCông Phượng mất tích trong ảnh chụp tập thể của HAGL sau tin đồn sang Nhật
Một điều khá bất ngờ là tiền đạo Công Phượng đã không xuất hiện trong bức ảnh chụp tập thể đoàn đội HAGL trước khi về nghỉ Tết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X