Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"HLV Kiatisuk sẵn sàng khởi đầu V-League với chỉ 1-2 ngoại binh"

Chủ Nhật 20/12/2020 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thành viên của HAGL cho biết HLV Kiatisuk sẵn sàng khởi đầu V-League mùa giải năm sau vói chỉ 1-2 ngoại binh.

 Chiều ngày 18/12 vừa qua, HLV Kiatisuk Senamuang đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất. Đi cùng ông sang Việt Nam lần nà còn có cả chuyên gia thể lực Bundit Thiabthong – người từng có thời gian là “cánh tay phải” của Kiatisuk khi ông còn nắm quyền tại ĐT Thái Lan. Sau khi đáp xuống sân bay, Kiatisuk đã ngay lậ tức được đưa đi cách ly trong vòng 14 ngày theo quy định.

Dự kiến, HLV Kiatisuk sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới vào ngày 1/1/2021. Ở thời điểm này, lực lượng của HAGL vẫn đang là một dấu hỏi vì họ vẫn chưa hề tiết lộ danh tinh môt ngoại binh nào. Trong nhiều năm qua, cầu thủ ngoại luôn là một vấn đề với đội chủ sân Pleiku. Sự có mặt của Kiatisuk khiến nhiều người hy vọng ông sẽ bổ sung cho HAGL những ngoại binh có chất lượng đến từ Thai League.
Kiatisuk Senamuang
HLV Kiatisuk Senamuang đã sẵn sàng cho công việc mới ở HAGL

Dẫu vậy, vì nhiều lý do khác nhau, nhiều khả năng HAGL sẽ không thể khởi đầu V-Leagu 2021 với nhân sự như ý muốn. Một thành viên của đội bóng Phố Núi chia sẻ: “Kiatisuk nói chuyện với đội bóng rất nhẹ nhàng, bình thản ngay cả khi ông yêu cầu đội bóng chuẩn bị tâm lý đá những vòng đầu V-League 2021 với chỉ 1 - 2 cầu thủ ngoại. Thông điệp của Kiatisak rất rõ ràng: Đội bóng là tập thể 11 người trên sân, trong cabin kỹ thuật và cả trên khán đài. Một đội bóng như HAGL không thể phải sống dựa vào 1 - 2 cá nhân nào cả. HAGL sở hữu rất nhiều cầu thủ giỏi. Chỉ cần họ tự tin vào năng lực bản thân, siết chặt tinh thần trách nhiệm và thổi lên ngọn lửa khát khao chiến thắng thì HAGL sẽ có lực bộc phát rất lớn”.

Hiện tại, trừ các cầu thủ lên hội quân ở ĐTQG, số thành viên còn lại của HAGL vẫn đang tập kín để chuẩn bị cho mùa giải mới. Sắp tới, đội bóng của bầu Đức sẽ tham dự giải giao hữu tập huấn Thiên Long Cup diễn ra tại Bình Dương từ ngày 28/12/2020 đến ngày 5/1/2021. Đó cũng sẽ là thời điểm HLV Kiatisuk có lần đầu tiên trực tiếp quan sát và đánh giá về những học trò mới của mình.

Thế Trung

Sao U22 Việt Nam tiết lộ động lực toả sáng chung kết U21 Quốc gia
Toả sáng trong trận đấu cuối cùng và góp công giúp U21 Viettel lên ngôi vô địch, tiền vệ Hữu Thắng đã có những chia sẻ chân thành.
Chia tay Than Quảng Ninh, HLV Phan Thanh Hùng lập tức có bến đỗ mới
HLV Phan Thanh Hùng đã đạt thỏa thuận dẫn dắt Becamex Bình Dương ngay sau khi nói lời chia tay với Than Quảng Ninh.
Thạch Bảo Khanh chia sẻ nguyên nhân vô địch U21 Quốc gia
Trên SVĐ 19/8, U21 Viettel đã giành chức vô địch U21 Quốc gia lần thứ 24, và đây cũng là danh hiệu đầu tiên của cựu danh thủ Thạch Bảo Khanh trong sự nghiệp...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X