Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk phát biểu khiêm tốn sau trận thắng SLNA trên sân Vinh

Thứ Sáu 23/02/2024 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước đội chủ nhà SLNA ở vòng 10 V-League 2023/24, HLV Kiatisuk đã khiêm tốn thừa nhận đội nhà đã may mắn khi giành được điểm số tối đa ở trận này.
video

Trận đấu tại vòng 10 V-League 2023/24 giữa CLB SLNA và đội khách Công An Hà Nội đã khép lại với phần thắng thuộc về thầy trò HLV Kiatisuk sau màn tỏa sáng rất đúng lúc của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh. 

Với thắng lợi này, CAHN đã trải qua hai trận toàn thắng dưới triều đại cầm quân của 'Zico Thái'. Song chia sẻ sau trận nhà cầm quân Thái Lan vẫn có những chia sẻ thể hiện sự khiêm tốn. 

HLV Kiatisuk
HLV Kiatisuk cùng CLB CAHN tiếp tục có thêm chiến thắng tại V-League.

Ông nói: "Không bao giờ là dễ dàng khi làm khách trên sân Vinh. Ba năm qua, cá nhân tôi chưa thắng trên sân Vinh nên trận này thực sự là thử thách với tôi. Mùa giải này, Sông Lam Nghệ An cũng có nhiều cầu thủ trẻ và vẫn thi đấu rất tốt. CLB Công An Hà Nội may mắn giành tối đa điểm số.

Đội bóng vẫn cần phải cải thiện nhiều hơn để tiếp tục so kè cùng các đội dẫn đầu. Tôi cần làm việc chăm chỉ hơn để phát triển các cầu thủ thi đấu ấn tượng hơn nữa, cống hiến cho người hâm mộ. Trận này tôi có nhiều thử nghiệm, tôi muốn các cầu thủ cạnh tranh suất đá chính quyết liệt hơn, qua đó làm dày chiều sâu chất lượng cho đội".

Trong khi đó, HLV Phan Như Thuật của SLNA lại bày tỏ sự tiếc nuối khi đội nhà không thể giành được 1 điểm trước nhà đương kim vô địch. Vị này tâm sự: "Kết quả có sự tiếc nuối khi chúng tôi thi đấu nỗ lực, nếu tận dụng cơ hội ghi bàn thì sẽ tốt hơn. CLB Công An Hà Nội cũng thi đấu bản lĩnh hơn. Các cầu thủ trẻ của chúng tôi đang trong quá trình tích lũy, hy vọng họ sẽ nhiều sự tiến bộ hơn".

Ở vòng 11 V-League 2023 - 2024, CLB Công An Hà Nội sẽ có trận đấu dự báo khó khăn trước CLB Thanh Hóa. Trong khi đó SLNA sẽ có chuyến làm khách đến sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng.

Tiền đạo Việt Anh ghi bàn thứ 4, CAHN đánh bại SLNATiền đạo Việt Anh ghi bàn thứ 4, CAHN đánh bại SLNA
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh ghi bàn hạ SLNA 1-0 tại vòng 10 V-League chiều 23/2, qua đó giúp HLV Kiatisuk Senamuang thắng trận thứ hai liên tiếp với CAHN.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X