Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk nuối tiếc vì pha xử lý khó hiểu của Văn Toàn

Thứ Tư 09/11/2022 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 với Hà Tĩnh, HLV Kiatisuk Senamuang đã thừa nhận sự nuối tiếc khi đội nhà mất đi chiến thắng vì một pha xử lý không tinh tế của tiền đạo Văn Toàn. 

Vào tối qua 8/11, CLB HAGL đã có chuyến làm khách trên sân của Hà Tĩnh tại vòng 24 V-League 2022. Kết quả chung cuộc là hai đội đã cầm chân nhau với tỷ số 1-1. 

Kiatisuk Senamuang HAGL
Kiatisuk nuối tiếc vì tình huống bỏ lỡ của Văn Toàn.

Ở trận này, đáng lẽ ra CLB HAGL có thể giành 3 điểm khi Văn Toàn bỏ lỡ cơ hội rất ngon ăn ở cuối trận đấu. Chia sẻ về tình huống này, HLV Kiatisuk cho biết: "Sau khi nhận bàn thua, chúng tôi phải thay đổi lối chơi để tìm kiếm bàn gỡ và làm được. Tôi rất tiếc khi cuối trận Văn Toàn thay vì dứt điểm luôn lại chuyền, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ấn định chiến thắng".

"Zico Thái" cũng không quên dành những lời khen cho đội chủ nhà Hà Tĩnh ở trận này: "CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tạo ra nhiều cơ hội. Nếu tận dụng tốt thì HAGL không thể ghi bàn trong hiệp 1 và chúng tôi có thể phải nhận thất bại.

Hôm nay Hà Tĩnh chơi rất quyết tâm. Đội chủ nhà có lực lượng và tinh thần mạnh mẽ đồng đều cả 3 tuyến. Họ muốn giành chiến thắng để mở ra cơ hội trụ hạng".

HLV Kiatisuk cũng cho biết dù đã sớm trụ hạng thành công, nhưng mục tiêu của đội bóng phố núi ở mùa giải 2022 vẫn còn, khi ngoài V-League thì HAGL vẫn còn nguyên cơ hội vô địch tại Cúp Quốc gia.

"HAGL đã sớm trụ hạng trước 3 vòng đấu. Mục tiêu của đội bóng trong các trận còn lại là để chuẩn bị cho trận bán kết cúp Quốc gia với Hà Nội", HLV người Thái Lan nói.

Ngoài ra, vị thuyền trưởng HAGL cũng cho biết ở những vòng đấu tới, HAGL sẽ cố gắng kiểm tra năng lực của cầu thủ trẻ. "Gỗ" đang có những định hướng xa hơn ở mùa giải năm sau, nên các cầu thủ trẻ cần cơ hội thi đấu, cọ xát để tích lũy kinh nghiệm.

Xem lại pha bỏ lỡ đáng tiếc của tiền đạo Văn Toàn:

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X