Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk nuối tiếc khi Công Phượng không lập hat-trick

Thứ Sáu 11/03/2022 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa Viettel tối 11/3, HLV HAGL Kiatisuk thừa nhận mình đã rất muốn nhìn cậu học trò cưng Công Phượng ghi ba bàn vào lưới đối phương.

 

Chia sẻ sau trận hòa 2-2 trước Viettel tại vòng 4 V-League 2022, HLV Kiatisuk cho biết mình đã rất chờ đợi Công Phượng chọc thủng lưới đối phương lần thứ 3. 

Công Phượng HAGL vs Viettel
HLV Kiatisuk đã kỳ vọng Công Phượng có thể ghi hat-trick vào lưới Viettel.

Ông nói: "Tôi để Công Phượng ở lại hết trận là muốn cậu ấy hoàn thành cú hat-trick. Công Phượng đã có một trận đấu rất hay. Lúc dự bị hay chơi 90 phút, cậu ấy đều hiểu tôi muốn gì. Tiếc là cậu ấy không may mắn".

Nói thêm về trận đấu này, nhà cầm quân Thái Lan cho rằng 1 điểm là trận hòa hợp lý với hai đội: "Thật ra ở hiệp 1, chúng tôi muốn kết thúc trận đấu với 3 điểm luôn. Viettel cũng không gặp may, họ đến đây với 6 điểm sau hai trận nhưng chúng tôi muốn có 3 điểm trên sân nhà. Tuy nhiên, 1 điểm cũng là kết quả hợp lý".

Với việc đánh rơi 3 điểm đầy tiếc nuối trước Viettel, CLB HAGL vẫn chưa thể thoát khỏi cơn khủng hoảng ở mùa giải năm nay. Chỉ giành được 3 điểm sau 4 lượt trận, đội bóng phố núi đang đối mặt với rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch V-League 2022. 

Song HLV Kiatisuk hy vọng các học trò sẽ tiếp tục giữ được sự tự tin. "Tôi nói các cầu thủ không được nản. Mùa giải còn rất dài ở phía trước, chúng tôi còn AFC Champions League một tháng tới nữa. Các học trò của tôi phải giữ thể trạng tốt cho mặt trận đó. Chúng tôi thi đấu trận nào cũng phải nỗ lực".

Đánh giá về trận này, ông Bae Ji-won, HLV thể lực của Viettel cho hay: "Tôi hiểu cá tính, cách chơi của họ khi còn làm việc cùng U23 Việt Nam dưới thời ông Park Hang Seo.

HAGL có xu hướng tấn công nên chúng tôi tập trung vào khoảng trống sau lưng hàng thủ của họ. Chúng tôi đã có phương án này trong hiệp 2 để xoay đổi cục diện".

HLV Park Hang Seo giải thích việc không dùng quân HAGLHLV Park Hang Seo giải thích việc không dùng quân HAGL
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã không ngần ngại chỉ ra lý do không sử dụng trung vệ Hữu Tuấn dù cầu thủ này đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo HAGL.
Công Phượng không hài lòng với trận hòa trước ViettelCông Phượng không hài lòng với trận hòa trước Viettel
Chia sẻ sau trận hòa 2-2 có phần tiếc nuối trước Viettel, tiền đạo Công Phượng thừa nhận mình chưa hài lòng về những gì đã thể hiện và hy vọng HAGL sẽ chơi tốt...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X