Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL không thắng ngày ra quân, HLV Kiatisuk vẫn hài lòng

Thứ Bảy 04/02/2023 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do dùng nhiều cầu thủ mới, HLV Kiatisuk hài lòng khi HAGL hoà Hà Tĩnh 0-0 vòng 1 V-League 2023.

"Đá sân nhà, nhưng chúng tôi chưa thể có ba điểm. Dù vậy, với nhiều cầu thủ trẻ thi đấu, tôi hài lòng với kết quả hôm nay", Kiatisuk nói ở họp báo sau trận.

Nhà cầm quân Thái Lan xem Hà Tĩnh là đối thủ khó chơi, qua việc lần thứ ba khiến HAGL phải chia điểm, và đã chơi rất quyết tâm hôm nay. Nhưng Kiatisuk đồng thời xem việc đọ sức với đối thủ như vậy sẽ giúp các học trò trẻ của ông thêm tự tin để hướng tới trận tiếp theo, gặp Bình Dương ngày 8/2.

dong4690-jpg-1675514415-6840-1675514530
 

Sau sự ra đi của hàng loạt trụ cột HAGL, ở trận ra quân V-League chiều nay, HLV Kiatisuk tung vào sân nhiều cầu thủ mới như Quang Nho, Ngọc Quang, Thanh Nhân, Bảo Toàn bên cạnh những cựu binh như Tuấn Anh, Minh Vương, Washington Brandao, Tuấn Linh, Văn Sơn. Đội bóng phố núi kiểm soát bóng nhiều hơn, tạo nhiều cơ hội nhưng không một lần kết thúc thành bàn. Sang hiệp hai, HAGL tiếp tục tung tiền đạo Nguyễn Quốc Việt vào sân, nhưng vẫn không thể tạo đột biến. Họ suýt trả giá ở phút cuối trận khi Hà Tĩnh đá phạt dội xà ngang.

"Tôi hài lòng về cách đội phòng ngự, và thấy khâu tấn công cũng tốt. Tôi cũng chưa muốn thay Châu Ngọc Quang - cầu thủ mới trở về đội, nhưng vì muốn có tươi mới nên đưa Quốc Việt vào. Cậu ấy chơi tốt và đã tạo được một số cơ hội cho đồng đội dứt điểm", Kiatisuk nói thêm.

HLV HAGL khẳng định sẽ tiếp tục tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ cọ xát thời gian tới. "Chúng tôi không thể cứ dựa mãi vào Minh Vương hay Tuấn Anh, vì sẽ có lúc họ bị quá tải. Do đó, sắp tới những cầu thủ trẻ như Quốc Việt, Thanh Sơn, Đức Việt... sẽ có nhiều cơ hội để thích nghi, và dần thay thế", "Zico Thái" nói.

Ở vòng 2, HAGL làm khách trước Bình Dương ngày 8/2, còn Hà Tĩnh được đá sân nhà, tiếp Viettel sau đó một ngày.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X