Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk hứa giúp Công Phượng đạt tới đẳng cấp của "Messi Thái"

Thứ Bảy 12/12/2020 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan về kế hoạch nâng tầm Công Phượng tại CLB HAGL.

HLV Kiatisuk đang là một nhân vật được quan tâm ở xứ chùa Vàng sau khi ông nhận lời bầu Đức quay lại dẫn dắt CLB HAGL.

Và trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Thái Lan, 'Zico Thái' đã tỏ ra lạc quan khi CLB HAGL đang sở hữu nhiều tuyển thủ như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy... Điều này sẽ giúp ông có những sự thuận lợi trong công tác huấn luyện tại phố núi.

HLV Kiatisuk muốn nâng tầm Công Phượng hình ảnh
HLV Kiatisuk Senamuang tự tin nâng tầm Công Phượng và các cầu thủ HAGL.

Kiatisak cũng nói rằng, anh sẽ giúp đỡ tất cả các cầu thủ khác trong đội để trở thành một tập thể tốt. Vị cựu thuyền trưởng ĐTQG Thái Lan cũng  cho biết, mình sẽ trau chuốt để Công Phượng thành công và giỏi như một "Messi Thái" Chanathip, nhạc trưởng tuyển Thái Lan và CLB Consadole Sapporo.

"HAGL sở hữu Nguyễn Công Phượng, một cầu thủ rất tài năng. Tôi tin rằng Công Phượng sẽ tận dụng tài năng của mình để giúp CLB HAGL thành công" - HLV Kiatisuk nói.

Trong quá khứ, HLV Kiatisak cũng chính là người đã đưa Chanathip vươn lên đẳng cấp quốc tế và trở thành trụ cột của CLB Nhật Bản. Tại tuyển Thái Lan, "Messi Thái" dưới thời Kiatisak chơi thăng hoa và góp công lớn giúp 'Voi chiến' vô địch hai kỳ AFF Cup 2014 và 2016.

Kiatisuk cũng cho biết sẽ giúp Công Phượng có được sự cân bằng giữa sự nghiệp, sự nổi tiếng và cuộc sống riêng tư. "Công Phượng mới lập gia đình, tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy, hướng cậu ấy đến thành công chung cùng toàn đội. Kinh nghiệm của tôi cho thấy mục tiêu quan trọng nhất đối với mọi cầu thủ vẫn là bóng đá"..

"Thành công trong bóng đá tự nhiên sẽ dẫn dắt các cầu thủ đến những thành công khác trong cuộc đời, không phải chỉ bây giờ mà cho cả về sau. Với tư cách là một HLV, tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ các học trò của mình" - Kiatisuk nói thêm.

HAGL nhận tin vui từ trung vệ Việt kiều Mỹ
Theo thông tin mới nhất, trung vệ Việt kiều Steven Đặng đã chính thức có quốc tịch Việt Nam và có thể thi đấu cho CLB HAGL theo dạng nội binh.
Kiatisuk muốn nâng tầm HAGL trước khi nghĩ tới mục tiêu vô địch
Trong một chia sẻ mới đây, tân HLV Kiatisuk Senamuang đã tuyên bố sẽ giúp CLB nâng tầm đẳng cấp, mặc dù chưa mạnh dạn đề ra mục tiêu vô địch.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X