Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk nói gì về các quyết định của trọng tài ở trận gặp Bình Định?

Thứ Sáu 28/10/2022 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng người Thái Lan đã chia sẻ quan điểm của mình về công tác trọng tài ở trận đấu giữa HAGL vs Bình Định tại vòng 22 V-League 2022.

Cụ thể, sau trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Bình Định tại vòng 22 V-League 2022, HLV Kiatisuk đã có những đánh giá về các quyết định của trọng tài chính, ông Trần Ngọc Nhớ trong màn so tài vừa rồi. 

HLV Kiatisuk
HLV Kiatisuk cho rằng HAGL cũng nhiều lần gặp bất lợi vì chuyện trọng tài.

"Trong bóng đá, chúng ta cần tôn trọng quyết định của trọng tài", Zico Thái nói. "Ở nhiều trận trước, HAGL cũng bị bỏ nhiều quả penalty của Văn Toàn hay cầu thủ khác".

Cũng liên quan tới trận đấu, Kiatisuk cho biết: "Trước trận, tôi nói với các học trò, Bình Định đang có điểm số cao và có phong độ tốt. Cầu thủ hàng công có tốc độ. Do đó, chúng ta cần có tốc độ phòng ngự chặt phản công nhanh, nhưng các cầu thủ nôn nóng.

Hiện tại, ngoài HAGL, nhiều đội phía dưới tranh đua trụ hạng cũng áp lực không phải chỉ riêng HAGL. Mục tiêu của chúng tôi là luôn hướng về phía trước, cố gắng những trận sân nhà đạt 3 điểm, đi sân khách cũng phải cố gắng, luôn luôn hướng về phía trước. Trận đấu với Hà Nội, chúng tôi vẫn đặt mục tiêu 3 điểm".

“Zico Thái” cũng không quên nhắc nhở các học trò tập trung cho 4 vòng đấu còn lại của mùa giải. "Chúng tôi vẫn còn 4 trận nữa nhưng những trận như này căng thẳng như trận chung kết, cầu thủ muốn ghi bàn nên nóng vội. Chúng tôi còn những trận tiếp theo cần cố gắng tập trung thôi, các cầu thủ cần có sự điều chỉnh".

Nhắc tới tình huống đá hỏng 11m của Công Phượng, HLV Kiatisuk không trách học trò: "Trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra, ai cũng có thể mắc quyết định sai lầm cả, tôi cũng vậy. Công Phượng luôn cống hiến hết mình, cậu ta có thể buồn nhưng làm sao phải sửa sai ngay lập tức. Hôm nay Công Phượng thi đấu nhiệt tình tận tâm hết sức, quan trọng đội đã có điểm".

HLV Bình Định bức xúc khi bị trọng tài xử ép ở trận hòa HAGLHLV Bình Định bức xúc khi bị trọng tài xử ép ở trận hòa HAGL
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 tại Pleiku tối ngày 28/10, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng trọng tài đã đưa ra nhiều quyết định có lợi cho đội chủ nhà HAGL ở màn so tài này.
5 điểm nhấn ở trận HAGL 1-1 Bình Định FC: Quả 11m tranh cãi 5 điểm nhấn ở trận HAGL 1-1 Bình Định FC: Quả 11m tranh cãi 
Tưởng như thầy trò Nguyễn Đức Thắng đã chinh phục thành công 3 điểm trước HAGL thì quả penalty đầy tranh cãi cuối trận đã khiến họ 'vỡ mộng'. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận HAGL 1-1 Bình Định FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X