Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk nói gì sau thất bại đầu tiên trên sân nhà của HAGL?

Thứ Sáu 19/08/2022 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zico Thái đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau thất bại 1-2 trước Hải Phòng trên sân nhà Pleiku tối 19/8. 

Trong trận đấu sớm nhất tại vòng 13 V-League 2022, CLB HAGL đã bất ngờ để thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Hải Phòng FC. Với kết quả này, HAGL đang đối mặt nguy cơ bị Hà Nội FC bỏ xa tới 10 điểm trên BXH sau khi kết thúc lượt đi. 

Kiatisuk nói gì sau thất bại đầu tiên trên sân nhà của HAGL 1
HLV Kiatisuk thừa nhận các học trò đã chơi không tốt trước Hải Phòng FC.

Và chia sẻ sau trận đấu, HLV Kiatisuk đã tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Ông cho biết: "Những cầu thủ trẻ vào sân hôm nay cần thích nghi thêm. Về trận đấu hôm nay, chúng tôi đã có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được, trong khi đó Hải Phòng lại chơi cực kỳ máu lửa.

Hải Phòng là một đội bóng mạnh, họ đang trở lại với phong độ của mình. Xin chúc mừng Hải Phòng với chiến thắng này".

Trước câu hỏi về sự vắng mặt của Công Phượng và Hồng Duy đã ảnh hưởng thế nào tới HAGL, vị thuyền trưởng đội bóng phố Núi đánh giá: "Với việc thiếu 2 cầu thủ chủ chốt chúng tôi luôn có phương án thay thế, lúc nào cũng phải thích nghi với những sự thiếu vắng này".

Bên cạnh đó, 'Zico Thái' cũng có những chia sẻ về vấn đề trọng tài: "Chúng tôi tôn trọng trọng tài, không muốn đánh giá về trọng tài. Đây là việc của lãnh đạo đội bóng, BTC giải còn với tôi là giúp cầu thủ tiến bộ, tập trung thi đấu hay đưa ra những vấn đề chiến thuật.

Tuy nhiên, bóng đá cần cùng nhau tiến bộ mới phát triển được. Công việc của cầu thủ hay HLV là thi đấu tốt, còn BTC, trọng tài cũng cần thay đổi theo hướng tốt nhất thì bóng đá mới đi lên".

Sau 2 thất bại, HLV Kiatisuk cũng cho biết sẽ động viên toàn đội nỗ lực hơn trong chặng đường sắp tới. Ở vòng 14, HAGL sẽ được nghỉ thi đấu. Đây sẽ là dịp tốt để họ lấy lại sự cân bằng trước khi bước vào cuộc chạy đua ở giai đoạn lượt về.

Thấy gì sau trận HAGL 1-2 Hải Phòng FC?Thấy gì sau trận HAGL 1-2 Hải Phòng FC?
Dù có lợi thế sân nhà, lại được đánh giá cao hơn nhưng CLB HAGL lại bất ngờ gục ngã trước Hải Phòng FC. Và dưới đây là những điều rút ra sau trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X