Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk nói gì khi HAGL rơi vào "bảng tử thần" tại AFC Champions League?

Thứ Hai 17/01/2022 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi có kết quả bốc thăm vòng bảng AFC Champions League, HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ đáng chú.

HLV Kiatisuk nói gì khi vào bảng đấu khó?

Chiều nay 17/1 diễn ra buổi lễ bốc thăm chia bảng AFC Champions League, lá thăm may rủi đã đưa đội bóng của HLV Kiatisuk vào bảng đấu không dễ thở chút nào. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Thái Lan lại có cái nhìn rất khác. Ông chia sẻ:

“Việc tham dự đấu trường AFC Champions League là điều rất tốt cho các cầu thủ của HAGL. Đối đầu với các đối thủ mạnh mạnh hơn rất nhiều sẽ giúp được đội bóng kiểm chứng được chính xác trình độ của mình. Mọi người đều biết giải đấu này có sự tham dự của các đội bóng mạnh nhất châu Á. Tôi muốn nói với các cầu thủ CLB HAGL và người hâm mộ đội bóng rằng không có bảng đấu nào là dễ dàng ở AFC Champions League cả”.

Với với giành tấm vé dự AFC Champions League, đây là lần thứ 3 mà đội bóng phố Núi có cơ hội được thể hiện mình. Ở hai lần trước đó, HAGL đã từng tham dự giải đấu không thể vượ qua được vòng bảng. Ở lần tham sự này, với sự xuất hiện của HLV Kiatisuk cùng dàn tân binh chất lượng, đội bóng của bầu Đức hứa hẹn sẽ tạo nên chuyện.

Kiatisuk Senamuang HAGL

Đoàn quân dưới quyền HLV Kiatisuk gặp khó khi vào bảng đấu "tử thần" tại AFC Champions League

Ở lễ bốc thăm vòng bảng AFC Champion League, HAGL nằm ở bảng H với sự góp mặt của những ông lớn đáng gờm như CLB Jeonbuk Hyundai (nhà ĐKVĐ K.League), CLB Yokohama F. Marinos (Á quân J.League).

“CLB HAGL lọt vào bảng H gặp các đối thủ rất mạnh, đặc biệt là CLB Jeonbuk Hyundai. Họ vừa giành chức vô địch K-League mùa vừa rồi. Tôi nghĩ không chỉ bảng H mà mọi đội bóng tham dự AFC Champions League đều mạnh”, HLV Kiatisuk chia sẻ về bảng đấu này.

Chia sẻ về mục tiêu của đội, HLV Kiatisuk không ngần ngại tiết lộ: “Mục tiêu của cả đội là sẽ nỗ lực hết sức mình, giúp các cầu thủ có kinh nghiệm đối đầu với các cầu thủ có trình độ ở đấu trường châu lục. Chúng tôi sẽ ra sân chiến đấu vì bóng đá Việt Nam”.

Bảng đấu vòng loại AFC Champions League
Kết quả bốc thăm chia bảng tại  AFC Champions League
Đối thủ của HAGL tại AFC Champions League mạnh cỡ nào?Đối thủ của HAGL tại AFC Champions League mạnh cỡ nào?
HAGL sẽ nằm ở bảng H tại AFC Champions League 2022 với các đội bóng đáng gờm vậy cụ thể những đội bóng còn lại ở bảng H mạnh ra sao?
Tuyển thủ Trung Quốc run chân, đi vệ sinh đến 7 lần khi thi đấu ở Vòng loại World CupTuyển thủ Trung Quốc run chân, đi vệ sinh đến 7 lần khi thi đấu ở Vòng loại World Cup
Với việc góp mặt tại đấu trường tiến sát tới World Cup, những tuyển thủ Trung Quốc đã phải chịu những áp lực khủng khiếp mà không phải ai cũng biết.
CLB Sài Gòn công bố tân binh khủng đến từ Bồ Đào NhaCLB Sài Gòn công bố tân binh khủng đến từ Bồ Đào Nha
CLB Sài Gòn chính thức công bố tân binh thứ 18 trước thềm V-League 2022. Đó là ngoại binh Andre Vieira, người được xem là bản hợp đồng đắt giá của đội bóng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X