Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk lý giải chuyện Văn Toàn làm đội trưởng, chưa hài lòng về HAGL

Thứ Tư 20/07/2022 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng 2-1 của CLB HAGL trước Bình Dương vào chiều tối ngày 20/7, HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ về CLB HAGL cũng như cá nhân tiền đạo Văn Toàn. 

Trong trận đấu tại vòng 8 V-League 2022, CLB HAGL đã có chiến thắng với tỷ số 2-1 trước đối thủ Bình Dương trên sân nhà Pleiku. Đây là trận đấu mà tiền đạo Văn Toàn đã lập cú đúp bàn thắng, qua đó giúp 'Gỗ' giành trận thắng thứ 3 liên tiếp. 

Và sau trận đấu, HLV Kiatisuk đã cho biết: "Văn Toàn thực sự đã tập luyện dứt điểm với tôi hằng ngày. Chúng tôi muốn gây áp lực cho cầu thủ ở hàng tấn công để ghi bàn. 

Khi trao băng đội trưởng, tôi muốn đặt thêm trách nhiệm cho cậu ấy. Tôi quan niệm rằng quan trọng là việc đội bóng giành 3 điểm. Cầu thủ nào ghi bàn không quan trọng, quan trọng là thắng để các cầu thủ tự điều chỉnh".

Van Toan HAGL vs Binh Duong
Văn Toàn được chỉ định làm thủ quân HAGL. Ảnh: CLB HAGL.

Chia sẻ thêm về trận đấu, nhà cầm quân Thái Lan cho biết: "Trước trận đấu chúng tôi đã nói với các cầu thủ đây là một trận đấu khó. Trong quá khứ, gặp Bình Dương thường rất khó khăn. Nhờ vậy, các cầu thủ đã tuân thủ kỷ luật và có kết quả tốt ngay trong hiệp 1 với hai bàn thắng của Văn Toàn.

Tôi cũng đồng ý với ý kiến cho rằng Hoàng Anh Gia Lai thường chỉ chơi tốt trong hiệp đầu tiên. Bởi khi có bàn thắng rồi có thể một số vị trí giảm sức tấn công, điều này cần cải thiện trong những trận đấu sắp tới".

Nhắc tới tình hình chấn thương của Công Phượng, HLV Kiatisuk tiết lộ: "Vắng tiền đạo Công Phượng thật đáng tiếc. Bản thân cậu ấy cũng lo lắng trong lúc dưỡng thương. Rất may tuyến giữa đã có nhiều cầu thủ thay thế và hoàn thành tốt nhiệm vụ, giúp đồng đội Công Phượng đỡ bị căng thẳng hơn, yên tâm dưỡng thương để trở lại sớm".

Dù có 3 trận thắng liên tiếp để thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu Hải Phòng song 'Zico Thái' vẫn cho rằng HAGL cần cố gắng trong từng trận. Ông nói thêm: "Thắng liền 3 trận, nhưng chúng tôi vẫn kiên định lập trường cố gắng từng trận. 

HAGL đang đi đúng tiêu chí, cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt. Chiến thắng 2-1 hôm nay cũng là món quà tặng sinh nhật đầy ý nghĩa với cô con gái thứ hai của tôi. Xin cảm ơn tất cả và cầu thủ…".

Ở vòng tiếp theo vào ngày Chủ Nhật tới đây (24/7), CLB HAGL sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà gặp đối thủ Thanh Hóa. Nếu giữ vững phong độ, 3 điểm hoàn toàn có thể trong tầm với của đội bóng phố núi.

Video tổng hợp: HAGL 2-1 Bình Dương (Vòng 8 V.League 2022)

video
HLV Bình Dương tiết lộ lý do Tiến Linh mờ nhạt trước HAGL HLV Bình Dương tiết lộ lý do Tiến Linh mờ nhạt trước HAGL 
Chia sẻ sau thất bại 1-2 trước đội chủ nhà HAGL tại Pleiku, đại diện CLB Bình Dương, ông Đặng Trần Chỉnh đã tiết lộ việc tiền đạo Tiến Linh đã gặp chấn thương và phải rời sân ngay đầu hiệp 2. 
Điểm nhấn sau trận HAGL 2-1 Bình Dương: Văn Toàn đã hết tịt ngòi Điểm nhấn sau trận HAGL 2-1 Bình Dương: Văn Toàn đã hết tịt ngòi 
Với lợi thế sân nhà, HAGL đã thể hiện sức mạnh để có 3 điểm trước đội khách Becamex Bình Dương. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X