Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ Thái Lan

Thứ Hai 13/03/2023 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị thuyền trưởng HAGL, Kiatisuk Senamuang được cho đã nhận được một lời đề nghị rất khủng từ ứng viên Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) Piyapong Pew-on.
Kiatisuk
Kiatisuk nằm trong kế hoạch của ứng viên Piyapong Pew-on

Nằm trong tham vọng đưa bóng đá Thái Lan tham dự VCK World Cup 2026, ứng viên Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) Piyapong Pew-on đã lên kế hoạch đưa HLV Kiatisuk Senamuang trở lại quê nhà làm việc nếu vị này trúng cử.

Tờ Thairath đưa tin về chuyện này: "Ông Piyapong có kế hoạch mời Kiatisuk về làm Tổng thư ký FAT và mời HLV người Nhật - Akira Nishino, trở lại đội tuyển Thái Lan. Bởi vì cả hai đều có năng lực và kinh nghiệm quản lý, đặc biệt là khả năng kết nối với các nhân vật bóng đá Thái Lan có uy tín".

Việc Kiatisuk được mời gọi trở lại làm việc tại Thái Lan là điều không quá bất ngờ. Trước đó, FAT cũng nhiều lần đánh tiếng muốn "Zico Thái" quay trở lại dẫn dắt Voi chiến. Tuy nhiên vì tình cảm với bầu Đức nên vị thuyền trưởng sinh năm 1973 đã quyết định ở lại Việt Nam dẫn dắt HAGL thêm hai mùa giải nữa.

Trong quá khứ, Kiatisuk từng gặt hái được nhiều thành công cùng bóng đá Thái Lan. Ông từng giúp đội tuyển Thái Lan vô địch AFF Cup 2014, 2016 và giành quyền vào vòng loại thứ ba World Cup 2018. Tuy nhiên do nảy sinh mâu thuẫn với Chủ tịch FAT - Somyot nên ông đã từ chức sau thất bại của 'Voi chiến' ở vòng loại cuối cùng World Cup 2018.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X