Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk nhận danh hiệu cao quý của Thái Lan 

Thứ Sáu 02/12/2022 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo trang Fanpage chính thức của CLB Bóng Đá HAGL thì HLV Kiatisuk Senamuang vừa được Thị trưởng thành phố Nonthaburi, tỉnh Nonthaburi trao tặng giải thưởng "Người cha tuyệt vời nhất năm 2022".

Sau khi CLB HAGL kết thúc mùa giải 2022 với hạng 3 chung cuộc tại cúp QG 2022, HLV Kiatisuk và gia đình đã trở về gia đình nghỉ ngơi, trước khi tiếp tục sang Việt Nam làm việc vào đầu năm sau.

Và tại quê nhà, ‘Zico Thái’ đã vinh dự được nhận danh hiệu "Người cha tuyệt vời nhất năm 2022" do Tiến sĩ Somnuk Thanadechakul, Thị trưởng thành phố Nonthaburi, tỉnh Nonthaburi vào sáng nay 2/12.

HLV Kiatisuk nhan giai thuong Nguoi cha tuyet voi nhat nam 2022
HLV Kiatisuk vừa nhận giải thưởng "Người cha tuyệt vời nhất năm 2022".

HLV Kiatisuk đươc trao giải vì được đánh giá là "Người cha mang lại lợi ích cho xã hội và quốc gia". Và rõ ràng đó sẽ là một sự khích lệ rất lớn đối với vị thuyền trưởng HAGL để hướng tới những mục tiêu trong tương lai.

Mới đây, HLV Kiatisuk quyết định gắn bó thêm hai năm với CLB HA Gia Lai, sau khi được bầu Đức thuyết phục ở lại, trong bối cảnh nhiều cầu thủ có thể chia tay tìm bến đỗ mới. Được biết hai bên đã chính thức đặt bút ký gia hạn hợp đồng hai năm 2023-2024 với HLV Kiatisuk

Dù không tiết lộ chi tiết giá trị của hợp đồng mới, nhưng chắc chắn bầu Đức phải bỏ ra mức lương hơn 600 triệu đồng/tháng để giữ chân Kiatisuk trong 2 năm tới. Bên cạnh đó, ông chủ CLB HA Gia Lai cũng có nhiều chế độ đãi ngộ tốt để chiến lược gia người Thái Lan toàn tâm, toàn ý cống hiến cho đội bóng.

Việc HLV Kiatisuk ở lại HA Gia Lai là một tin vui với các cổ động viên (CĐV) phố Núi, trong bối cảnh nhiều cầu thủ trụ cột có khả năng chia tay sau khi mùa giải kết thúc.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk, HA Gia Lai chơi thăng hoa ở mùa giải 2021 nhưng sau đó giải đấu bị hủy vì dịch Covid-19. Mùa này, HA Gia Lai chỉ về đích ở vị trí thứ 6 V-League và giành HCĐ Cúp Quốc gia 2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X