Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk muốn "xử" Hồng Duy và Hữu Tuấn sau trận hoà Nam Định

Thứ Ba 14/02/2023 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk đã nói đùa rằng muốn "xử" hai học trò cũ của mình là Hồng Duy và Hữu Tuấn vì đã giúp rất nhiều cho Nam Định ở trận đấu trên sân Thiên Trường.

HLV Kiatisuk muốn "xử" Hồng Duy và Hữu Tuấn sau trận hoà Nam Định

"Khi Hữu Tuấn và Hồng Duy rời HAGL thì bản thân muốn họ trưởng thành và phát triển trong môi trường mới. Hôm nay màn trình diễn của họ rất tốt, đặc biệt là khi đá với đội bóng cũ thì họ đã chơi với hơn 100% sức. Nói vui là tôi rất muốn “xử” họ vì chúng tôi cũng muốn giành chiến thắng ở trận đấu này", HLV KIatisuk chia sẻ sau trận tối 14/2.

Nhà cầm quân người Thái Lan cũng dành lời cảm ơn đến các học trò vì đã không bỏ cuộc dù bị đối thủ 2 lần dẫn trước.

“Tôi phải cảm ơn đến tất cả các cầu thủ vì họ đã không từ bỏ và nỗ lực chiến đấu đến cùng dù bị dẫn bàn sớm. Do các bàn thua quá sớm nên có những thời điểm chúng tôi phải đổi chiến thuật và thực sự giành điểm phút cuối nhưng đội vẫn có cơ hội chiến thắng. Các cầu thủ Nam Định chơi tốt. Chỉ tiêu sân khách là 1 điểm nên tôi cảm thấy hài lòng với kết quả ngày hôm nay”.

Kể về kỷ niệm thi đấu trong màu áo HAGL cách đây 20 năm trước khi đối đầu với Nam Định, HLV Kiatisuk chia sẻ:

“Khi đó sân vận động còn chưa thi công xong như có rất đông khán giả trèo lên khu vực đang thi công dở để xem như SEA Games.  Hôm nay khán giả đến cũng đông như xưa nên rất hạnh phúc”.

Kiatisuk

HLV Kiatisuk hài lòng sau trận hoà Nam Định

Khi được hỏi về việc HAGL không có đủ cầu thủ chất lượng để HLV Kiatisuk triển khai chiến thuật, thuyền trưởng của đội bóng phố Núi cho hay:

“Nhiều cầu thủ trụ cột của đội đã ra đi và nhiệm vụ của tôi là xây dựng lứa trẻ để tiếp nối lối chơi đang xây dựng. Do các cầu thủ còn trẻ và kinh nghiệm nên 4 trận đầu tiên của mùa giải rất khó khăn.

Tôi thậm chí không biết sẽ giành được bao nhiêu điểm ở những trận đấu ấy, tôi chỉ động viên cầu thủ qua từng trận và rút kinh nghiệm. 3 trận đầu có 3 điểm và có thời điểm suýt chiến thắng nên các cầu thủ cần rút kinh nghiệm.

Nếu so sánh lực lượng thì Nam Định có những cầu thủ dự bị nhưng ngang trình với đội 1 Gia Lai. Trận với Công an Hà Nội tới đây cũng khó khăn. Tôi tự hào về các cầu thủ của mình vì họ đã nỗ lực và chiến đấu hết mình".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X